เลือกตั้งและการเมือง

แชร์คลิป 'เศรษฐา' โผล่อวยพร คู่แต่งงาน LGBT - เจ้าตัวโพสต์ 'Chance to Change' โอกาสเลือกเพื่อเปลี่ยนเกม

โดย petchpawee_k

5 พ.ค. 2566

588 views

'เศรษฐา' โพสต์ ปชช.เป็น ‘โค้ช’ ของประเทศไทยโอกาสเปลี่ยนเกมอยู่ในมือคุณ ขณะที่ในโซเชียลมีเดีย ได้แชร์คลิปเก่าที่เจ้าตัวได้ไปอวยพร คู่รัก LGBT ในงานแต่งงานหนึ่ง


นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย โควท ข้อความ Chance to Change โอกาสเลือกเพื่อเปลี่ยนเกมอยู่ในมือคุณ


ระบุถ้าการเติบโตของประเทศคือการแข่งขัน ทุกวันและทุกวินาทีที่ผ่านมาตลอด 8 ปี คือสิ่งที่พิสูจน์แล้วว่าปัจจุบันประเทศไทยถูกแซงไปจนไม่เห็นฝุ่น จากเสือตัวที่ห้าของเอเชียสู่การเป็นทีมท้ายตารางที่แม้แต่คุณภาพชีวิตขั้นพื้นฐานก็ไม่สามารถมอบให้ประชาชนของตัวเองได้


ถึงเวลาหรือยังครับที่เราจะต้องเปลี่ยนผู้เล่นทั้งทีมที่ ‘เล่น’ กับประเทศไทยมาตลอด 8 ปี ให้พ้นไปจากตำแหน่งที่สำคัญของประเทศนี้ วันนี้โอกาสเลือกเพื่อเปลี่ยนอยู่ในมือของประชาชนทุกคนแล้วครับ ประชาชนผู้เป็นเหมือน ‘โค้ช’ ของประเทศไทย ที่มีอำนาจในการเลือกจัดทีมผู้เล่นมากความสามารถทีมใหม่เข้ามาสู้เพื่อประเทศ


ผมและผู้เล่นทั้ง 500 คนของเพื่อไทย โดยเฉพาะ 33 ผู้เล่นจาก 33 เขตเลือกตั้งของกรุงเทพมหานครฯ ขอโอกาสในการแสดงความพร้อมให้โค้ชทุกท่านได้เห็น ว่าเราคือผู้เล่นที่เหมาะสมที่สุด ณ เวลานี้ ในการเข้ามาเปลี่ยนเกมให้กับทั้งชาวกรุงเทพและคนไทยทุกคน เพื่อเศรษฐกิจ เพื่อคุณภาพชีวิต และเพื่อสิทธิเสรีภาพของประชาชน


5 พฤษภานี้ ที่ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน เวลา 16.30 - 19.00 น. ขอเชิญโค้ชทุกคนใส่เสื้อแดงออกมาเปลี่ยนประเทศกันครับ
--------------------------------------------------------

ขณะที่ในโลกออนไลน์  ผู้ใช้ tiktok @asky_65  ได้โพสต์คลิป นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทยใขณะนี้ โดยในคลิปนายเศรษฐา ระบุว่า งานแต่งงานทั่วไปเวลาเรามาเพื่อฉลองความสุขให้คู่บ่าวสาว แต่ตนว่าวันนี้มีนัยยะมากกว่านั้น เรามาฉลองให้คู่รักที่มีอิสระภาพ อิสระภาพในการที่เราจะได้เลือก ว่าอยากจะอยู่กับใคร อยากใช้ชีวิตกับใคร อยากใช้ชีวิตอย่างไรด้วยความภาคภูมิใจในสังคม และอวยพรให้ทั้งคู่ รักกันมากๆ เป็นที่พึ่งซึ่งกันและกัน ขอให้มีความสุขมากๆ


 ทั้งนี้ มีข้อมูลว่าคลิปดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อ 5 ปีที่แล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News