สังคม

ร้องเพจดังแชร์คลิปนักเรียนใช้สนับมือ มีด ทะเลาะกัน

โดย onjira_n

21 มิ.ย. 2566

118 views

เพจแจ้งข่าวด่วนชลบุรี ใช่ชื่อ แม่น้องฟ้าใสฟ้าใส โพสต์ภาพวิดิโอความยาว 1.07 นาที โดนเป็น นักเรียนคล้ายชุดช่างเป็นผู้ชายหลายคนใช้สนับมือ และ มีด ทำร้าย นักเรียนชายกับนักเรียนหญิง โดยมีนักเรียนผู้หญิงอีกกลุ่มหนึ่งยืนดู ตะโกนห้ามปราม จากนั้นกลุ่มเด็กนักเรียน ชุดช่างหลบหนีไป ส่วนนักเรียนหญิงที่ถูกทำร้ายส่งเสียงร้องกรี๊ดลั่นตลอดเวลา คาดว่าจะได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้า นอกจากนี้ยังมีภาพนิ่งที่มีชุดเด็กนักเรียนช่างถืออาวุธมีดหลังจากรุมทำร้ายเด็กนักเรียนชายหญิงทั้ง 2 คน นอกจากนี้ยังระบุว่าเกิดเหตุการณ์แบบนี้บ่อยครั้งแล้ว



ผู้สื่อข่าวจึงได้ไปตรวจสอบพบว่าที่เกิดเหตุนั้นเป็นบริเวณข้างโรงเรียนช่างชื่อดังในเขตอำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี จึงได้ติดต่อไปทางผู้บริหารโรงเรียนถึงคลิปดังกล่าวเพื่อขอสัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ตามภาพที่ได้ร้องเรียนมา โดยทางโรงเรียนปฏิเสธในการให้ข้อมูลบอกว่าเรื่องดังกล่าวได้เรียกคู่กรณีทั้ง 2 คนมาตกลงพูดคุยกันเรียบร้อยแล้ว



จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปบริเวณตรงที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ข้างโรงเรียนเป็นที่จอดรถจักรยานยนต์ของนักเรียน พบ นาย เปรม  อายุ 48 ปี คนดูแลที่จอดรถข้างโรงเรียนเล่าถึงวันที่เกิดเหตุประมาณช่วงกลางๆเดือน ซึ่งมีนักเรียนจากโรงเรียนอื่นมารับแฟนที่โรงเรียนที่เกิดเหตุโดยขณะที่รอรับ นักเรียนในโรงเรียนเจ้าถิ่นได้พยายามหาเรื่อง ซึ่งตนก็ไล่ไปมีเรื่องที่อื่น ซึ่งก็นึกว่าไม่มีอะไรแล้ว แต่เด็กนักเรียนเจ้าถิ่นได้ต่อยนักเรียนที่มารับ โดยหนึ่งในกลุ่มนักเรียนผู้ก่อเหตุที่ตนเห็นมีสนับมือต่อยนักเรียนที่มารับ และถูกลูกหลงกับนักเรียนผู้หญิงจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนแยกย้ายกันไป ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน



คุณอาจสนใจ

Related News