สังคม

ร้องสายไหมต้องรอดช่วยเหลือหลานชาย 3 ขวบถูกทุบตีมีแต่รอยฟกช้ำ ซี่โครงหัก

โดย onjira_n

16 มิ.ย. 2566

153 views

นางปัญญ์ชลี  และ นางขนิษฐ   ได้เดินทางมาร้องขอความช่วยเหลือจาก นาย เอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พร้อมนำภาพหลักฐานรองบาดแผลของหลานชายวัย 3 ขวบ มาเพื่อให้ทางสายไหมต้องรอดช่วยเหลือดำเนินการทางด้านกฏหมาย ด้วยคาดว่า หลานชายน่าจะถูกทำร้ายทุบตี จากแม่และแฟนใหม่ของแม่เด็ก



โดยนางปัญญ์ชลี เล่าว่า เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาทางลูกสะใภ้ซึ่งเป็นแม่ของเด็กได้โทรมาหาตนและแจ้งว่า ระหว่างที่พาลูกนั่งรถจักรยานยนต์แล้วมีอะไรบางอย่างกระเด็นมาโดนหน้าจึงทำให้มีรอยบาดแผล ตนจึงขอให้พาหลานมาส่งเพื่อจะไปโรงพยาบาล แต่เมื่อเห็นพบหลาน กลับเห็นว่าหลานมีรอยฟกช้ำทั่วทั้งตัวใบหน้าดวงตาแขนขาหลังและท้อง จึงนำหลานไปรักษาที่โรงพยาบาลโดยแพทย์ขอตรวจเอกซเรย์ร่างกายสงสัยว่ามีกระดูกซี่โครงหักส่วนร่องรอยฟกช้ำตามร่างกายแพทย์ระบุว่าลักษณะคล้ายการถูกทำร้าย ขณะนี้หลาน ยังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลและมีท่าทางหวาดกลัวตลอดเวลาโดยเฉพาะเมื่อพูดถึงแม่ และแฟนคนใหม่ของแม่



ย้อนไปก่อนนี้ นางปัญญ์ชลี เล่าว่า แม่ของเด็กถูกดำเนินคดีในข้อหายาเสพติดและเพิ่งพ้นโทษมาในปีนี้ ที่ผ่านมาตนในฐานะย่าได้เลี้ยงหลานชายมาตั้งแต่อายุได้สองเดือนจนถึงปัจจุบัน เมื่อ แม่เด็กพ้นโทษออกมาตนจึงอยากให้แม่และลูกได้มีความสนิทสนมกันจึงให้แม่กลับมาอยู่กับลูก อยู่ได้ไม่นาน แม่ก็มีแฟนใหม่จึงขอย้ายออกจากบ้าน ในระหว่างนั้น ตนและลูกสาวคิดว่าอยากให้เด็กได้มีโอกาสเจอกับแม่บ้างจึงให้ลูกสะใภ้คือแม่เด็กมารับลูกไปอยู่ด้วย ผ่านไปไม่ถึง 3 เดือน ก็เกิดเหตุการณ์ที่หลานชายวัยสามขวบมีรอยฟกช้ำทั่วตัว



ด้านนางขนิษฐ ป้าเด็กเล่าว่า ได้พยายามติดต่อแม่เด็กและสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้นแต่แม่เด็กก็ปฏิเสธโดยก่อนหน้านี้เท่าที่แม่เด็กอยู่อาศัยด้วย เขาเป็นคนดูแลและรักลูกมากไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้



หลังรับทราบข้อมูล นายเอกภพ จึงได้นำย่าและป้าของเด็กเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน. ฉลองกรุง เพื่อให้ดำเนินคดีกับคนที่กระทำหลาน ซึ่งเชื่อว่าอาจจะเป็นพ่อเลี้ยงและแม่แท้ๆ เพื่อให้ตำรวจดำเนินการตามกฏหมาย ส่วนหลานชายหลังจากนี้ทางย่าก็จะรับมาดูแลเอง เพราะ เป็นคนเลี้ยงมาตั้งแต่ต้น



คุณอาจสนใจ

Related News