อาชญากรรม

แม่สุดช้ำใจ ร้องลูกชายเป็นเด็กพิเศษถูกเพื่อนชกต่อย หลังครูใช้ให้ไปตามเพื่อน

โดย kanyapak_w

25 พ.ย. 2566

691 views

แม่สุดช้ำใจ ร้องลูกชายเป็นเด็กพิเศษถูกเพื่อนชกต่อย ข่วนหน้ายับ หลังครูใช้ให้ไปตามเพื่อน ด้านคู่กรณีจ่าย 1,000 บอกไม่พอใจให้ไปฟ้องศาลเอง

ผู้สื่อข่าว ได้คุยกับคุณเอ (นามสมมุติ) แม่ของเด็กชายชั้น ป.6 หลังนำภาพร่องรอยบาดแผลของลูกชาย มาโพสต์เฟซบุ๊กร้องเรียนผ่านกลุ่มเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 บอกว่า คุณครูประจำชั้นได้ใช้ให้ลูกชายซึ่งเป็นเด็กพิเศษไปตามเพื่อนที่สนามบอล แล้วไปยืนขวางเพื่อนที่เล่นบอลอยู่ ทำให้เพื่อนไม่พอใจเลยบอกว่า "ถ้าไม่หลบจะชกให้แว่นแตก" ซึ่งลูกชายตอบกลับว่า "ก็ชกสิ"

ทำให้เพื่อนชกเข้าไปที่ใบหน้า และปาก จนล้มลงกับพื้น ยิ่งไปกว่านั้น เพื่อนยังเหยียบแขนซ้ำ พร้อมกับนั่งคร่อมแล้วใช้เล็บข่วน โดยที่ลูกชายไม่ได้โต้ตอบกลับ

หลังเกิดเหตุ ครูประจำชั้นได้โทรฯ แจ้งตนว่าลูกได้ชกต่อยกับเพื่อน มีแผลนิดหน่อย และครูได้ถามถึงเรื่องการกินยาของลูกตน ว่ายังกินยาอยู่หรือไม่ เนื่องจากดูหงุดหงิด พร้อมกับแจ้งตนว่า ไม่ให้ลูกชายไปเข้าค่ายเพราะกลัวคุมอารมณ์ไม่ไหว

จากนั้นตนจึงขอไปรับลูกให้กลับมาสงบสติอารมณ์ที่บ้าน แต่ครูบอกว่าให้เขาสงบสติที่โรงเรียน แผลนิดเดียวที่หน้า คุณครูทำแผลแล้ว สักพักครูโทรฯ มาแจ้งว่า ลูกชายจะกลับบ้าน พอตนได้เห็นสภาพลูกชายแล้วถึงกับขาอ่อน ลูกชายมีบาดแผลเต็มไปหมด ซึ่งครูแจ้งว่าลูกชายไปท้าเขาเองเลยโดนชก

ทั้งนี้ตนได้ไปแจ้งความที่โรงพักแล้ว พร้อมบอกว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ส่วนทางคู่กรณียืนยันที่จะจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ 1,000 บาท พร้อมบอกว่าถ้าไม่ยอมก็ให้ไปฟ้องศาลเอาเอง



คุณอาจสนใจ

Related News