สังคม

ช็อตฟิล! อนุบาล 3 ขอครูสาวแต่งงาน โดนปฏิเสธรีบเสนอปู่ตัวเองให้แทน

โดย taweelap_b

29 พ.ค. 2566

595 views

เมื่อวันที่ 29 พ.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ทราบชื่อต่อมา น.ส.เมธานันท์ คำยิ่ง ครูสอนระดับชั้นอนุบาล โรงเรียนบ้านหนองหมู ต.ประดู่งาม อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ โพสต์คลิปวิดีโอ ซึ่งเป็นการคุยกัน ระหว่างครูกับนักเรียนชั้นอนุบาล 3 ชื่อว่า “เจแปน” อายุ 5 ขวบ


ภายในคลิป น้องเจแปน ถามครูว่า "มีแฟนหรือยัง ถ้าไม่มี งั้นเมื่อเจแปนโตขึ้น ครูก็แต่งงานกับเจแปน" ขณะด้านคุณครู ก็ตอบว่า "ยังไม่มีแฟน และไม่แต่งหรอก จะแต่งได้ยังไง กว่าเจแปนจะโต ครูก็เป็นคนแก่พอดี" น้งเจแปนก็ยังพูดต่ออีกว่า "ตัวผมมีปู่ครับ งั้นเอาปู่ผมไปแทนได้ไหมครับ" เล่นเอาครูถึงกับช็อตฟิล รีบตอบไม่ได้ทันที หลังจากคลิปดังกล่าวถูกโพสต์ออกไป ปรากฏว่าได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมา


คุณครูเมธานันท์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 พ.ค. 66 ที่ผ่านมา ส่วนเด็กชายช่างพูด ที่เห็นในคลิปก็ชื่อว่า น้องเจแปน อายุ 5 ขวบ เรียนอยู่ชั้นอนุบาล 3 โดยปกติทุกวัน ก่อนที่จะพาเด็ก ๆ เข้านอน ตนจะคุยกับเด็ก ๆ แบบนี้ และวันนั้น น้องเจแปน ก็เดินเข้ามาขอนวดหลังให้ ตนจึงได้หยิบโทรศัพท์มาเพื่อที่จะถ่ายคลิปความน่ารักของ น้องเจแปน ที่มานวดให้ แต่ไม่คิดว่าเจแปน จะถามว่าครูมีแฟนหรือยัง แล้วเหตุการณ์ก็เป็นอย่างที่ปรากฏในคลิป ซึ่งตนดูแล้วเห็นว่าเป็นน่ารักดี และเป็นความช่างพูด ช่างเจรณาของเจแปน จึงนำไปโพสต์ลงใน TikTok แต่ไม่คิดว่าจะมีคนเข้าดูและให้ความสนใจมากขนาดนี้

คุณอาจสนใจ