สังคม

หญิงวัย 79 ร้องถูกคนร้ายขี่ จยย. มาลักขโมยกางเกงใน มีคลิป

โดย onjira_n

2 พ.ค. 2566

153 views

ยายวัย 79 ปี สุดทนคนร้ายขี่รถ จยย.โฉบขโมยฉกกางเกงในต่อหน้าทั้งที่เพิ่งซักมาตาก วอนตำรวจเร่งจับตัว มีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีคนร้ายขี่รถ จยย. ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียนขี่เช้ามาขโมยกางเกงในภายในหมู่บ้านโดยในภาพจะเห็นว่าคนรายได้ขี่รถ จยย.มาโฉบแล้วฉกกางเกงในไปแล้วขี่เข้าไปทางหมู่บ้านก่อนจะเลี้ยวกลับออกมาเพราะเป็นทางตันโดยยายเจ้าของกางเกงในได้ยืนชี้หน้าต่อว่าผู้ก่อเหตุและขอกางเกงในคืนแต่คนร้ายรีบขี่รถหลบหนีไปอย่างนวดเร็วโดยเหตุการณ์ดังกล่าวได้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 พ.ค.66 เวลา 14.00 น.

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบเป็นหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้พบกับนางเฉลียว  อายุ 79 ปี ผู้เสียหายได้พาผู้สื่อข่าวไปชี้จุดที่ตากกางเกงในไว้บนราวตากหน้าหน้าบ้านก่อนคนร้ายจะมาขโมยไป

จากการสอบถามนางเฉลียวได้เล่าว่า เมื่อวานตนได้ซักกางเกงและเสื้อชั้นในไว้หน้าบ้านพอตากเสร็จก็กำลังจะเดินเข้าบ้านเห็นคนก่อเหตุขี่รถ จยย.มาขโมยกางเกงในของตนที่เพิ่งตากเสร็จไปต่อหน้าตนก็ตะโดนด่าและถามว่าจะขโมยไปทำไมกางเกงในของฉันเองขอคืนเถอะแต่คนร้ายไม่ยอมคืนแถมรีบขี่รถหนีไปเลย

ตนก็อยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจอยากให้เข้ามาตรวจตราบ้างและเร่งจับคนร้ายมาดำเนินคดีด้วยตอนนี้ก็เริ่มกลัวและไม่ปลอดภัยแล้วเพราะขนาดกลางวันมีคนอยู่ยังกล้ามาขโมยเลย



คุณอาจสนใจ

Related News