สังคม

3 สาวใจเด็ด นั่งเฝ้า 3 วัน ไล่จับโจรบ้ากามขโมยชุดชั้นใน คาหนังคาเขา

โดย thichaphat_d

24 พ.ค. 2565

21 views

วานนี้ (วันที่ 23 พ.ค.) เมื่อเวลา 03.00 น. นายวีระพล รักษ์เสมอวงศ์ แอดมินเพจบ้านดุง อัพเดต รับแจ้งจากแฟนเพจว่า ชาวบ้านได้ช่วยกันจับกุมคนร้ายที่อาละวาดขโมยชุดชั้นในได้แล้ว เหตุเกิดที่บ้านพักสายรุ้ง คุ้มโรงฆ่าสัตว์ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี


หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปพร้อม เจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.บ้านดุง พบ กับ น.ส.ธิดาพร ตะหน่อง อายุ 19 ปี หรือ “น้องเหมย” พร้อมด้วยเพื่อนๆ คือน้องเกวและน้องแป้งเพื่อนสนิท รวม 3 คนได้ช่วยกันจับตัว นายนฤเบศ ตนนาชำ อายุ 31 ปี พร้อมด้วยกระเป๋าเป้สีดำ และรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า R15 ทะเบียน 2 กฎ อุดรธานี 1138 สีขาวน้ำเงิน ซึ่งเป็นรถใช้ก่อเหตุตระเวรขโมยชุดชั้นในที่อาละวาดหญิงอยู่ในขณะนี้



น้องเหมย เปิดเผยว่า ตนเองและเพื่อน 3 คนได้นั่งเฝ้าคนร้ายที่จะเข้ามาขโมยชุดชั้นในมา 3 วันแล้ว ช้ำใจที่ยังตามจับคนร้ายไม่ได้ เพราะก่อนหน้านี้คนร้ายเคยเข้ามาขโมยชุดชั้นในที่บ้านหลังนี้ไปแล้วถึง 3 ครั้ง  โดยเมื่อคืนก็นั่งเฝ้ารอจับคนร้ายอีก 


ขณะที่พากันนั่งเฝ้าจะหลับกันแล้ว เวลาเกือบตี 3 ก็เห็นคนร้ายก็ขับรถ จยย.มาจอดและกำลังจะเดินเข้ามาบริเวณเครื่องซักผ้าอีก พวกตนเองมั่นใจแน่เลยว่าเป็นคนร้ายคนเดียวที่เข้ามาขโมยชุดชั้นในก่อนหน้านี้ จึงพากันวิ่งกรูออกไป


แต่พอคนร้ายเห็นพยายามวิ่งไปขึ้นรถจยย.จะหลบหนี พวกตนจึงวิ่งไปล้อมหน้าล้อมหลังแล้วพากันล็อกคอเอาไว้ได้ จากนั้นได้รีบแจ้ง ตร.สภ.บ้านดุงทันที ดีใจที่จับคนร้ายได้ ไม่งั้นคงต้องซื้อชุดชั้นในบ่อยๆ เป็นแน่


พอเจ้าหน้าที่มาถึง นายนฤเบศ ให้การรับสารภาพว่าตระเวนขโมยชุดชั้นในจริง อ้างว่ามีใบสั่งจากผู้หญิงคนหนึ่งโดยไม่บอกชื่อว่าเป็นใครให้มาเอาชุดชั้นในจึงเอาไปให้



แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อเป็นแค่คำโกหก คาดว่าไอ้หนุ่มบ้ากามรายนี้ จะขโมยชุดชั้นในสาว ไปสูดดมและสำเร็จความใคร่ จากนั้นได้นำตัวไปดำเนินคดีที่ สภ.บ้านดุง พร้อมกับแจ้งข้อหา “บุกรุกเคหะสถานในเวลาวิกาล” ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Zxej47UxAxo

คุณอาจสนใจ

Related News