สังคม

รวบหนุ่มย่องขโมยกางเกงในหญิง ค้นห้องนอนเจออีก 50 ตัว รับเป็นความชอบส่วนตัว

โดย panisa_p

1 มี.ค. 2565

94 views

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 1 มีนาคม 2565 พ.ต.อ.พัฒนา รอบรู้ ผกก.สภ.แสนสุข ร.ต.ท.เจริญพงษ์ ชูชมกลิ่น เจ้าของคดีคนร้ายลักกางเกงในหญิงสาวที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้นำหมายค้นและหมายจับของศาลจังหวัดชลบุรีของนายหลิน ฮั่นกั๋ว อายุ 50 ปี


หลังจากไปถึงที่บริษัทดังกล่าว ได้มีการแสดงหมายค้นและได้เข้าไปในตัวอาคารพบนายหลินนั่งอยู่ภายในบริษัทดังกล่าว จึงได้แสดงหมายจับกุม และเข้าไปตรวจค้นชั้น 4 ซึ่งเป็นห้องนอนของนายหลินพบกางเกงในหญิงสาวประมาณ 50 ตัวอยู่ในลิ้นชัก


จึงได้ควบคุมตัวนายหลินมาดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ในเคหสถาน ปรากฏว่านายหลินไม่ได้ประกันตัว เพราะไม่มีหลักทรัพย์เนื่องจากโดนพิษเศรษฐกิจจากการแพร่ระบาดไวรัสโควิด ทำให้ตำรวจต้องควบคุมตัวไว้ก่อน


จากการสอบถาม น.ส.บี ผู้เสียหายจากการถูกลักกางเกงในกล่าวว่า ดีใจมากที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว จากการตรวจสอบพบว่าเป็นกางเกงในของตัวเองและน้องสาวประมาณ 20 กว่าตัว และยังมีของคนอื่นอีกจำนวนหนึ่ง


ทางด้าน พ.ต.อ.พัฒนากล่าวว่า จากการที่ น.ส.บีไปแจ้งความไว้ที่ สภ.แสนสุขว่ามีคนร้ายมาลักกางเกงในไป 3 ครั้งประมาณ 20 กว่าตัว จึงได้ตรวจกล้องวงจรปิดพบใบหน้าคนร้ายอย่างชัดเจน จึงได้ขอหมายค้นและหมายจับจากศาลจังหวัดชลบุรี และได้เข้าตรวจค้นและจับกุมผู้ต้องหาได้ดังกล่าวพร้อมของกลาง


ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นบุคคลตามหมายจับ จากการสอบถามแล้วคิดว่าการลักการเกงในหญิงสาวนั้นเป็นความชอบส่วนตัว

คุณอาจสนใจ

Related News