สังคม

ลูกค้าขอดูวงจรปิด สงสัย กกน.ทุกตัวขาดเป็นรู ช็อกโจรโรคจิตขโมย เอาไปถูเป้า

โดย passamon_a

25 พ.ย. 2564

126 views

เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 โพสต์คลิปเตือนภัย โจรโรคจิตแอบขโมยกางเกงใน ในเครื่องซักผ้า ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ ที่อุดรธานี


โดยกล้องวงจรปิดจับภาพ ชายใส่เสื้อสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้น ขี่ซาเล้งมาจอดหน้าร้านซักผ้าหยอดเหรียญ จากนั้นเดินไปที่เครื่องซักผ้าตู้แรก เปิดฝาถังและหยิบกางเกงในออกมา ถู ๆ กับเป้ากางเกงตัวเอง ก่อนเดินมาเครื่องซักผ้าถัดไป เปิดและหยิบถุงตาข่ายที่มีชุดชั้นใน เดินออกไปจากร้าน


ต่อมาชายคนนี้เดินกลับมารอบ 2 พยายามเปิดเครื่องนั้นเครื่องนี้ ดูว่ามีชุดชั้นในไหม ก่อนเดินมาที่เครื่องซักผ้าตั้งอยู่ริมสุด และเลือกหยิบกางเกงในออกไป จากนั้นชายคนนี้เดินกลับมารอบที่ 3 เพื่อเอากางเกงในที่หยิบไป มาคืนลงถังเครื่องซักผ้า


ทีมข่าวได้คุยกับ เจ้าของร้านซักผ้า เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา ร้านตั้งอยู่ ซ.กะเทย อ.เมือง จ.อุดรธานี มีลูกค้าเป็นผู้หญิงเข้ามาใช้บริการซักผ้าได้โทรมาแจ้ง เพื่อขอดูกล้องวงจรปิดที่ร้าน หลังมาใช้บริการซักผ้าและกลับไปพบว่า กางเกงในทุกตัวขาดเป็นรูที่เป้า จึงเกิดความสงสัย จึงเปิดกล้องดูก็พบพฤติกรรมชายในคลิป


เจ้าของร้านซักผ้า บอกว่า โจรรายนี้มีพฤติกรรมคือมาหยิบกางเกงในจากเครื่องซักผ้าออกไป แต่ผ่านไป1-2 ชม. ก็นำมาคืนในสภาพขาดชำรุด เบื้องต้นผู้เสียหายได้นำหลักฐานกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี แล้ว ตำรวจกำลังไล่ตามกล้องวงจรปิดตามจุดต่าง ๆ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/KBACyczQ9yY

คุณอาจสนใจ

Related News