สังคม

ญาติวอน ติ๊นา รับผิดชอบ หลังขับรถชนหนุ่มสาหัส ด้านแม่ ผู้บาดเจ็บ กังวลลูกชายจะไม่กลับมาปกติ

โดย onjira_n

19 เม.ย. 2566

5.5K views

กล้องวงจรปิดบริเวณปากซอยอ่อนนุช 38 จับภาพขณะเกิดเหตุ ประมาณ ตี 2 ของวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา เห็นรถมินิขับคร่อมเลนมา ก่อนจะประสานงาเข้ากับรถจักรยานยนต์ จนกระเด็นไปคนละทิศละทาง , ซึ่งภาพเหตุการณ์ดังกล่าว นางนรีนารถ แม่ของคนเจ็บ ได้นำมาโพสต์ ผ่านทาง เฟซบุ๊ก ส่วนตัว โดยระบุว่าตัวเองนั้นทำงานอยู่แผนกผลิตข่าว (ช่อง 5) มานานเกือบ 30 ปีผ่านตากับภาพวีดีโอข่าวอุบัติเหตุพวกนี้มามากมายแต่จนวันหนึ่งมาเกิดขึ้นกับตัวเอง ไม่ต้องบอกคนเป็นแม่จะรู้สึกยังไงแค่ลูกหกล้มคนเป็นแม่ก็น้ำตาร่วง



วันนี้ นายวชิเรศ  หรือ น้องบิว ลูกชายของตัวเองได้รับอุบัติเหตุ ขับรถ จักรยานยนต์ ชนกับรถ Mini และไม่อยากจะบอกว่า คนขับ Mini เป็นนักแสดง มีชื่อเสียง ถ้าเอ่ยชื่อทุกคนต้องร้องอ๋อ อยากฝากเพื่อนในวงการสื่อช่วยนำเสนอข่าวช่วยน้องบิวด้วย ให้ได้รับความยุติธรรม



ซึ่งแม่คนเจ็บ อยู่ที่ประเทศฝรั่งเศสไม่ได้อยู่ที่ไทย และได้โพสต์เรื่องดังกล่าวผ่านทาง เฟซบุ๊ก ส่วนตัวตั้งแต่ ช่วงสายวันที่ 15 เมษายน สื่อฯก็เริ่มตามขุดคุ้ยว่าคนขับ Mini ชื่ออักษรย่อ ต.



กระทั่ง ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา ดาราสาวหล่อ ออกมายอมรับ ผ่านทาง Instagram ว่าดาราสาว ต.เต่า นั้นคือตัวเอง และระบุด้วยว่า ภายหลังเกิดอุบัติเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหนและได้อยู่ช่วยเหลือคู่กรณีที่บาดเจ็บจนกระทั่งคู่กรณีเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลและติ๊นาได้ให้ความร่วมมือกับพนักงานสอบสวนตามกฎหมาย



ปัจจุบันติ๊นา ยังอยู่ในอาการช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ติ๊นาเป็นห่วงและกังวลกับอาการบาดเจ็บของคู่กรณีเป็นอย่างมาก ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายจงช่วยให้คู่กรณีหายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็ว ติ๊นา เสียใจและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมที่จะรับผิดชอบกับอุบัติเหตุครั้งนี้อย่างเต็มที่ ซึ่งผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อ ติ๊นา แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้



ซึ่งนางนรีนาถร บอกว่า หลังเกิดเหตุ ติ๊นาได้นำกระเช้าผลไม้ มาเยี่ยมน้องบิวพร้อมทิ้งการ์ดเขียนข้อความ ระบุว่า ขอให้หายไวๆนะคะ มีอะไรติดต่อมาได้ตลอดเวลาค่ะ และ ลงชื่อ ศุภนาฎ หลังจากนั้นทางทนายความได้ติดต่อมาอีกครั้งหนึ่งหลังจากที่เริ่มเป็นข่าว โดยทนายระบุว่าพร้อมจะรับผิดชอบทุกอย่างและนัดเจรจากันวันเสาร์นี้



ส่วนทางคดี นางนรีนารถ ผู้เป็นแม่ เปิดเผยว่าส่วนตัวไม่กังวลเรื่องทางคดีความเชื่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะให้ความเป็นธรรมและหลายส่วน ได้ยื่นมือมาให้ความช่วยเหลือน้องบิว ที่แม่กังวลตอนนี้ คือ อาการบาดเจ็บของน้องบิวเพราะตอนนี้ ผ่านมา 4 วัน น้องบิวยังไม่ฟื้นและหมอบอกว่า น้องบิวอาจจะไม่กลับมาเป็นปกติเหมือนเดิม




คุณอาจสนใจ