บันเทิง

เพื่อนเราคนดี! ‘นิวเคลียร์’ โพสต์ให้กำลังใจ ‘ติ๊นา’ หลังโดนดรามา ผุดแฮชแท็ก #savetina

โดย chutikan_o

1 พ.ย. 2565

1.8K views

จากประเด็นดรามา ‘ติ๊นา ศุภนาฏ’ ที่ได้วิดีโอคอลหา ‘อิงฟ้า’ ผ่านทางทีมงาน ในขณะที่อิงฟ้ากำลังไลฟ์อยู่


จนอิงฟ้าต้องออกมาทวิตข้อความว่า “มันไม่มีอะไรทั้งนั้น เป็นการโทรมาให้กำลังใจเรื่องดรามาการประกวดที่กำลังเจอ เพียงแค่ช่วงวินาทีสั้นๆ ในสถานะเพื่อนที่รู้จักคนหนึ่งเท่านั้น หยุดโยงหรือสร้างความสัมพันธ์ในสถานะอื่นครั้งนี้ ยืนยันแล้ว และถือเป็นครั้งสุดท้าย หลังจากนี้จะไม่ขอตอบเรื่องประเด็นบุคคลคนนี้อีก”


และอิงฟ้าได้ทวิตอีกหนึ่งข้อความว่า “เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่รู้ว่าต้องการอะไร แต่อย่าทำแบบนี้ถ้าหวังดีกัน อย่าติดต่อหรือพยายามทำแบบนี้ขอให้จบกัน และฟ้ากับบุคคลดังกล่าว ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกันต่อจากนี้”


จากนั้นทางแบรนด์น้ำหอม มาดามฟิน ซึ่งเป็นแบรนด์ลูกค้าที่อิงฟ้าไลฟ์อยู่ในตอนนั้น ก็ร่อนจดหมายถึง ‘ณวัฒน์ อิสรไกรศีล’ ประกาศยกเลิกสัญญากับติ๊นาทันที พร้อมเขียนข้อความว่า “ทางทรายและบริษัทมาดามฟิน ขอแสดงความรับผิดชอบ และกราบขออภัยกับทุกความเสียหายที่เกิดขึ้น ในเหตุการณ์นี้ด้วยค่ะ”


ล่าสุด ‘นิวเคลียร์ หรรษา’ ได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ ให้กำลังใจติ๊นา พร้อมผุดแฮชแท็ก #Savetina โดยได้โพสต์ภาพที่ติ๊นา กำลังกอดกับ ‘น้องไทก้า’ พร้อมระบุข้อความว่า “#savetina เพื่อนเราคนดี แค่อ๊องๆ พูดภาษาคนไม่ค่อยเป็นแค่นั้นเอง”


ส่วนทางด้านติ๊นา ล่าสุดก็ได้มีการออกมาโพสต์แจ้งผ่านทางเฟซบุ๊กว่า  “Twitter ของติ๊นาโดน hack ทำกันเกินไปรึเปล่า” พร้อมโพสต์ภาพถามผู้รู้ว่า ใครสามารถกู้ได้บ้าง



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/eGncTXv8EjA

คุณอาจสนใจ

Related News