บันเทิง

‘ติ๊นา’ รู้สึกแย่เจอดรามา รับไม่ได้ด่าลามถึงพ่อแม่ ส่งกำลังใจ ‘อิงฟ้า’ ชิงมงกุฎ

โดย nicharee_m

20 ต.ค. 2565

1.4K views

‘ติ๊นา ศุภนาฎ’ เคลียร์ดรามาความสัมพันธ์ ‘อิงฟ้า’ ยืนยันเป็นแค่เพื่อน ยอมรับเจ็บปวดเจอทัวร์ลงด่าลามถึงพ่อแม่ที่เสียไปแล้ว

เรื่องของ ติ๊นา ศุภนาฎ ที่ก่อนหน้านี้มีประเด็นดราม่าเรื่องความสัมพันธ์กับ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ถึงขั้นถูกทัวร์ลงอย่างหนัก  

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (19 ต.ค.) ติ๊นา ไปออกงาน ก็ได้เปิดใจถึงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นว่า ขอบคุณคนรอบข้าง แฟนคลับทุกคนที่เข้าใจ และขอโทษสำหรับคนที่ไม่เข้าใจด้วย ซึ่งจริงๆ ก็อยากให้ทุกคนเปิดใจ และเข้าใจว่าตนเองไม่ได้มีเจตนาอะไรที่ไม่ดีเลย

ติ๊นา ยอมรับว่าดราม่าที่เกิดขึ้น จะบอกว่าไม่รู้สึกเศร้า ก็เป็นไปไม่ได้ เพราะบางคอมเม้นต์ทำให้รู้สึกแย่จริงๆ มีการพาดพิงไปคุณพ่อคุณแม่ ซึ่งรู้สึกแย่กับคอมเม้นต์พวกนี้มากๆ เป็นเรื่องที่รับไม่ได้เลย ถามว่าจะมีการฟ้องร้องมั้ย ? ติ๊นา บอกว่าต้องดูอีกที แต่ก็มีแคปไว้บ้างแล้ว

ส่วนความสัมพันธ์กับ อิงฟ้า ก็คุยเป็นเพื่อนกันตามปกติ มีให้กำลังใจตามปกติเลย อย่างล่าสุดที่เขามีให้โหวตกัน ก็เข้าไปกดไลค์ให้คะแนน ร่วมโหวตเชียร์ไทยแลนด์ ให้กำลังใจน้องในการแข่งขัน ถามว่าได้มีการเคลียร์กับทาง ‘ณวัฒน์’ ไหม ติ๊นา บอกว่าอันนี้ไม่ขอพูดถึงดีกว่า


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/TsZd6tJVLCE

คุณอาจสนใจ

Related News