สังคม

ชายขับรถหรูหัวร้อนต่อยคู่กรณี สาเหตุเพราะบีบแตรใส่

โดย onjira_n

18 เม.ย. 2566

1.7K views

จากกรณีที่เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้part6 โพสต์คลืปวิดีโอ พร้อมข้อความ ว่า “#เล่าเรื่องจากหลังไมค์ จะหัวร้อนบนท้องถนนไปทำไม ประมาณ10.25 ครับตอนแรก BM อยู่ ด้านหน้าครับเลนส์ซ้าย ด้านหน้า เป็นไฟแดง ถนนร่มเกล้า เลี้ยวซ้าย เป็นถนน เลียบ มอเตอร์เวย์

BMจอดขวางเลน คันหลัง (คันที่ถูกต่อย) ก็บีบแตร คนขับBM(คนก่อเหตุ) ไม่พอใจ ก็เบรค เพื่อให้ เค้าชน เค้าไม่ชนก็เลยลงไปต่อยเค้า ต่อยหลายครั้งอยู่นะครับ”



ทีมข่าวได้ติดต่อไปยัง ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า ช่วงสายวันนี้ ตนเองขณะขี่รถจักรยานยนต์มาบนถนนร่มเกล้า จากสนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ บริเวณไฟแดงแยกร่มเกล้า ลาดกระบัง ก็เห็นรถ BMW ป้ายแดง อยู่เลนซ้ายสุด ซึ่งเป็นเลนสำหรับรถที่จะเลี้ยวไปทางมอเตอร์เวย์ แต่รถBMWจอดชะลอขวางเส้นทางทำให้รถของผู้บาดเจ็บไม่สามารถเลี้ยวไปทางเส้นมอเตอร์เวย์ได้ แล้วคันBMWก็พยายามจะแทรกรถคันอื่นเพื่อเบี่ยงเข้าเลนขวา ทำให้รถของผู้บาดเจ็บเลี้ยวไม่ได้ จึงบีบแตร เพื่อเป็นการตักเตือนว่าจะยังไงจะขับตรงไปหรือจะเลี้ยว แต่เมื่อผู้บาดเจ็บบีบแตรไป ก็ทำให้ คนก่อเหตุเกิดความโมโห จึงขับยึกยัก เบรคเพื่อให้รถของผู้บาดเจ็บชนท้าย ซึ่งระหว่างนั้น ทั้ง 2 คันก็ลดกระจกลงมาและมีการด่าทอกัน “ว่าจะบีบอะไรหนักหนา” แต่เมื่อ รถBMW เบี่ยงเข้าเลนขวาได้แล้ว ก็พยายามขับหาเรื่องรถของผู้เสียหายที่ขับตามมา


จากนั้น BMW ก็จอดรถและลงไปต่อยหน้าผู้บาดเจ็บ ทั้งที่ผู้บาดเจ็บนั่งอยู่ภายในรถ ไม่ได้ตอบโต้อะไร ผู้ก่อเหตุต่อยอยู่เกือบนาที ก่อนที่ ผู้เห็นเหตุการณ์ จะหยิบโทรศัพท์มาบันทึกเหตุกาณ์ไว้เพื่อเป็นหลักฐาน และจากนั้น ผู้เห็นเหตุการณ์ ก็เข้าไปห้าม โดยบอกกับ ผู้บาดเจ็บว่า “พี่ผมถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานแล้วเดี๋ยวเอาไปแจ้งความนะครับ” หลังจากที่พูด คนก่อเหตุก็กลับขึ้นรถและขับรถออกไปเลย



ผู้เห็นเหตุการณ์ยังบอกอีกว่า พฤติกรรมของคนก่อเหตุที่ขับรถBMW นั้นทำเกิดกว่าเหตุ ทั้งที่ตัวเองผิดไปจอดรถกักขวางทางเลี้ยวคนอื่น และตอนนั้นไม่ใช่แค่รถของผู้บาดเจ็บที่บีบแตรแต่ยังมีรถคันอื่นบีบแตรตั้งหลายคัน ทำไมไม่ไปต่อยคนอื่นด้วย และผู้หญิงที่มาด้วยกับรถผู้ก่อเหตุ ก็ไม่ลงไปห้ามปรามอะไร / เมื่อถามว่า ทำไมผู้เห็นเหตุการณ์ไม่ลงไปห้าม ก็บอกว่า ตนเองก็กลัวว่าคนก่อเหตุจะมีอาวุธหรือไม่ จึงพยายามถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน







เบื้องต้นจากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่าผู้บาดเจ็บ แว่นตาแตกหน้าบวมแดง ตนเองจึงแนะนำให้ไปแจ้งความเอาผิดกับผู้ก่อเหตุ แต่ผู้บาดเจ็บบอกว่า ตนเองไม่กล้าเพราะกลัวว่าผู้ก่อเหตุนั้นจะเป็นผู้มีอิทธิพล / ขณะที่ทีมข่าว พยายามติดต่อไปยังผู้บาดเจ็บก็ไม่สามารถติดต่อได้

คุณอาจสนใจ

Related News