สังคม

ตำรวจนำผู้เสียหายไปชี้ห้องพักที่เกิดเหตุ หลังถูกเจ้าของร้านอาหารล่วงละเมิดทางเพศ

โดย onjira_n

3 เม.ย. 2566

733 views

เมื่อเวลา14.00 น.วันนี้ (3 มี.ค.66) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองภูเก็ตได้นำตัวน.ส.แหม่ม นามสมมติ อายุ 25 ปีที่ถูกเจ้าของ ร้านขายส้มตำกลางเมืองภูเก็ตที่ดื่มกินกันจนมึนเมาแล้วพาไปล่วงละเมิดทางเพศในโรงแรมภายในซอยถ.สุรินทร์ ต.ตลาด ใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ไปชี้จุดเกิดแหตุและห้องที่มีการล่วงละเมิดทางเพศเพื่อใช้ประกอบในคดีดังกล่าวทั้งเหตุการณ์ดังกล่าวทางผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองภูเก็ตเมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเมื่อวันที่ 30 มี.ค.66 ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 02.00 น.ส.แหม่ม ผู้เสียหายพร้อมเพื่อนได้ไปเที่ยวที่ร้านโสด ถ.ภูเก็ต ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง โดยมี เจ้าของร้านขายส้มตำร่วมอยู่ในกลุ่มด้วย ต่อมาเวลาประมาณ 04.00 น.เจ้าของร้านขายส้มตำได้ชักซวน น.ส.แหม่มไปนั่งดื่มต่อที่ร้านของตัวเอง ขณะที่มีเพื่อนของเจ้าของร้านขายส้มตำเป็นชายไม่ทราบชื่อ 1 คน และหญิงสาวอีก 1 คน รวมเป็น 4 คน ต่อมาเวลาประมาณ 05.00 น.ส.แหม่มอยู่ในสภาพมึนเมา จนไม่ได้สติ และทราบเหตุการณ์สุดท้ายว่าหญิงสาวที่นั่งร่วมวงอยู่ด้วยได้ประคอง น.ส.แหม่มขึ้นรถเก่งสีดำ ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน ซึ่งเป็นของเจ้าของร้านขายส้มตำออกจากหน้าร้านส้มตำ


ต่อมาวันที่ 31 มี.ค.เวลาประมาณ 10.00  น.ส.แหม่มรู้สึกตัว ตื่นขึ้นมา พบว่าอยู่ในห้องพักภายในโรงแรมไม่ทราบชื่อ ตั้งอยู่ที่ถนนสุรินทร์ชอย 1 ในสภาพเสื้อผ้าหลุดรุย และพบร่องรอยว่าถูกกระทำชำเรา โดยไม่ทราบว่ามาอยู่ที่ห้องพักดังกล่าวได้อย่างโร จึงโทรหาเพื่อนให้มารับกลับห้องพัก ต่อมาเวลาก่อน 12.00 น.เจ้าของร้านขายส้มตำได้โทรศัพท์มาหา น.ส.แหม่ม และสอบถามว่าอยู่ไหน ยังอยู่ที่โรงแรมหรือไม่ พร้อมสอบถามว่านาฬิกาของตนเองอยู่ภายในห้องพักโรงแรมหรือไม่ โดยเจ้าของร้านอาหารได้ให้ น.ส.แหม่มเก็บไว้ให้ หรือฝากไว้ที่เคาน์เตอร์ของร้านของตนเอง น.ส.แหม่มจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าของร้าน





คุณอาจสนใจ