สังคม

ชายวัย 40 ฉวยโอกาสช่วงแม่พยาบาลขึ้นเวร บุกบ้านหวังขืนใจสาว 15 บอก "มีอะไรกับลุงไหม ให้ 100"

โดย panisa_p

15 เม.ย. 2567

5.8K views

วันที่ 15 เม.ย.67 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน ในเขตพื้นที่ ต.อีสานเขต อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ มีคนบุกเข้าไปในห้อง พยายามจะข่มขืนเด็ก อายุ 15 ปี แต่ตำรวจยังไม่ดำเนินการ เกรงว่าคนร้ายจะหลบหนีหรือย้อนกลับมาทำร้ายเด็กอีก


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบพบ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุเวลาประมาณ 18.00 น. ระหว่างที่นอนเล่นอยู่ในห้อง ได้มีนายวินัย หรือเอิบ อายุ 40 ปี คนในหมู่บ้าน เข้ามาเปิดประตูห้องแล้วถามว่า “แม่อยู่ไหม” จึงตอบว่าแม่ไปเข้าเวรที่โรงพยาบาล


จากนั้นนายเอิบ ได้เดินเข้ามาในห้อง ตนเอะใจจึงลุกขึ้น ทันใดนั้นนายเอิบเข้ามาจับแขนแน่น พร้อมกับบอกว่า มีอะไรกับลุงไหมจะให้ 100 บาท แล้วห้ามบอกใคร จากนั้นนายเอิบ พยายามจะจับนมและอวัยวะเพศของตน แต่เอามือปัดออกไปได้ จึงตั้งสติใช้มือผลักนายเอิบจนล้มลง แล้ววิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อน จากนั้นได้ไลน์ไปบอกให้แม่มาช่วย แต่แม่มาไม่ได้ เพราะติดเวรจะออกกลางดึก จึงเข้าไปขอความช่วยเหลือจากยายบ้านอยู่อีกหลังหนึ่ง


ขณะที่ยายเด็ก อายุ 53 ปี เล่าว่า นายเอิบ พยายามวนมาถามหลายรอบว่า มีใครอยู่บ้านหรือไม่ เชื่อว่านายเอิบมาถามให้แน่ใจก่อนว่าไม่มีใครอยู่บ้านแล้วลงมือก่อเหตุดังกล่าว หลังเกิดเหตุได้แจ้งตำรวจ พอเช้าวันนี้ยังเห็นนายเอิบ ใช้ชีวิตตามปกติ ตอนนี้เกรงว่าหลานจะได้รับอันตราย หากตำรวจไม่ดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่ง ทั้งที่นายเอิบ มีประวัติอาชกรรมค้ายาบ้ามาก่อน และเคยมีประวัติเคยพยายามข่มขืนชาวบ้านอีกด้วย


ด้านนายวิรัส พุ่มพวง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 ต.อีสานเขต อ.เฉลิมพระเกียรติ เล่าว่า ปกตินายเอิบ จะเป็นคนดี ยอมรับว่าเคยมีคดีพัวพันกับยาเสพติดมาก่อน แต่ครั้งนี้ตนยังไม่แน่ใจว่าเรื่องทั้งหมดเป็นความจริงหรือไม่ ถ้าเป็นจริงก็น่ากลัว ตำรวจต้องดำเนินการอย่างด่วน เพราะเป็นบุคคลอันตราย

คุณอาจสนใจ

Related News