สังคม

รถพ่วงชนท้ายเทรลเลอร์บรรทุกเหล็กคาด่านตรวจตำรวจทางหลวงดับ 1 ราย

โดย onjira_n

22 มี.ค. 2566

565 views

วันที่ 22 มีนาคม 2566 เมื่อเวลา 11.30 น.ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุ 191 ภูธร จลำปาง ได้รับแจ้งเกิด อุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง ชน ท้ายกัน มีผู้บาดเจ็บสาหัส ติดคาซากรถ เหตุเกิด บริเวณ บริเวณถนนพหลโยธิน จาก อ.สบปราบ เข้า อ.เกาะคา ห่างจาก ที่ทำการ ตำรวจทางหลวงลำปาง เขตเกาคา ลำปาง เพียง 200 เมตร



จากนั้น จนท.สมาคมกู้ภัยลำปาง จัดอุปกรณ์เครื่องตัด-ถ่าง 4ชุดร่วมกับ จนท.อาสาสมัครกู้ภัยเกาะคา และพลเมืองดี ร่วมช่วยเหลือสนับสนุนที่เกิดเหตจนทใช้เวลากว่า 15 นาที งัดร่าง คนเจ็บที่เป็นคนขับรถบรรทุก ที่ไป ชนท้าย รถ คือ นายณัฐวุฒิ  อายุ 28 ปี ชาว ม.8 ต.พุเตย อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ส่ง โรงพยาบาล อย่างเร่งด่วน และทราบว่าเสียชีวิต คนเจ็บสาหัสรายนี้ ที่เป็นคนขับ เสียชีวิต ในเวลาต่อมาเพราะทนพิษบาดแผลไม่ไหว



ขณะที่ เกิดเหตุส่งผลให้การจราจรติดขัดอย่างมาก ทางกู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างบริเวณห้องโดยสารของ รถบรรทุกพ่วงส่ง ของ สีขาว

ซึ่ง สภาพหัวเก๋งพังยับเยิน คนขับบาดเจ็บสาหัสติดภายใน เนื่องจากชนท้ายรถเทรลเลอร์บรรทุกเหล็ก ทะเบียน  สมุทรปราการ

โดยพยายามเร่งช่วยผู้บาดเจ็บซึ่งเลือดท่วมตัวออกมา แต่เป็นไปด้วยความยากลำบาก จนสามารถนำร่างผู้บาดเจ็บออกจากตัวรถได้ ก่อนรีบนำตัวขึ้นรถฉุกเฉินโรงพยาบาบาล

ด้าน คนขับรถเทรลเลอร์ ที่อยู่คันหน้า คือนาย ทองด้วง อายุ 59 ปี บอกว่า ตนเองขับรถตามปกติ บนถนนพหลโยธิน ก่อนถึงด่านตรวจตำรวจทางหลวง เกาะ คา ลำปาง และ ทราบว่า ขณะนั้น ทราบว่า ได้ มีการตั้งด่าน ของตำรวจทางหลวง และ ด่าน ของ สำนักงานขนส่ง และตนเองก็ขับรถ บรรทุกชะลอความเร็ว เพื่อจะเข้าด่านตรวจ ไม่นานนัก ได้ยินเสียงชนดังสนั่นที่ท้ายรถ รู้สึกตกใจอย่างมาก ปรากฏว่าเป็นรถบรรทุกพ่วงขับมาชนท้าย ดังกล่าว ส่วนสาเหตุ คนขับรถที่ตามท้ายมา อาจจะหลับในก็เป็นไปได้ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงรอการสอบสวน






คุณอาจสนใจ

Related News