สังคม

มิว นิษฐา แจงปม ดรามา รายการเพื่อนใหม่

โดย onjira_n

9 มี.ค. 2566

971 views

มิว นิษฐา ได้มาร่วมงานเปิดตัวหนังผีเรื่องใหม่ของ GDH บ้านเช่าบูชายัญ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ก็ได้เคลียร์ถึงปมดรามา รายการเพื่อนใหม่ ที่เกิดขึ้นให้ได้ฟังว่า


อยากชี้แจงอะไรเกี่ยวกับดราม่าที่เกิดขึ้นบ้าง?

ตัวเราเองก็เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เสียใจมากๆ ค่ะ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่เราไม่ได้คาดคิดว่ามันจะไปถึงขนาดนั้นได้ แล้วก็อยากจะขอโทษกับการกระทำของตัวเองที่เราอาจจะคิดน้อยไปหน่อยในการที่จะตอบคำถามแบบนั้น แต่ก็ยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะไปดิสเครดิตหรือนินทาใคร มันเหมือนเป็นการจับฉลากคำถามนั้นได้เราก็ตอบไปค่ะ


รู้สึกยังไงที่เรื่องบานปลาย?

ตัวเราเองก็ไม่สบายใจ อย่างที่บอกว่าเราไม่ได้คิดตั้งแต่แรกว่าแค่คำตอบของเรามันจะไปเกี่ยวโยงอะไรกับสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นมากมาย บอกเลยว่าเราไม่ได้ชิล สบาย แต่เราไม่สบายใจและเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นค่ะ



คนรอบข้างว่ายังไง?

เราก็จะมีคนที่เรารักคอยซัพพอร์ตอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัว หรือว่าแฟนคลับที่คอยอยู่ข้างเราตลอดไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ซึ่งตรงนี้เราก็ต้องขอบคุณมากจริงๆ


เหตุการณ์นี้ให้บทเรียนอะไรกับตัวเราบ้าง?

โอ้โห ให้บทเรียนกับเรามากพอสมควร อย่างแรกเลยคงจะเป็นเรื่องของการพูดที่เราควรจะต้องระวังมากขึ้น แล้วก็เรื่องของการระมัดระวังในการทำสิ่งต่างๆ ให้ไม่ไปกระทบกับบุคคลอื่น เพราะว่ามันก็อาจจะทำให้เขาได้รับความเสียหาย


บางคนผิดหวัง รู้สึกว่ามองตัวเราผิดไป ไม่ได้ใสแล้ว?

ก็ต้องขอโทษจริงๆ ค่ะ ด้วยความที่เราอาจจะคิดน้อยไปหน่อย ตอบไปโดยไม่ได้คิดถึงผลกระทบที่จะตามมา แต่ก็ยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะไปดิสเครดิตใคร ช่วงนี้เรื่องเริ่มจะซาแล้วเราก็สบายใจขึ้น แล้วโดยส่วนตัวเราไม่ได้เคยมีปัญหาอะไรกับใครเลย หมายถึงว่าเรายังร่วมงานได้กับทุกคน ไม่ได้มีแบบว่าไม่ถูกกับคนนั้นไม่ถูกกับคนนี้ค่ะ

คุณอาจสนใจ