บันเทิง

‘ออแกไนซ์’ ออกโรงป้อง ‘เบลล่า’ ถูกโยงดรามานางเอกดังแย่งซีน ยันเป็นอุบัติเหตุ

โดย nicharee_m

3 มี.ค. 2566

7.4K views

‘ออแกไนซ์’ ออกโรงแจงคลิปถูกโยงประเด็น นางเอกดังแย่งซีน ยันเป็นอุบัติเหตุ

ประเด็นดราม่าต่อเนื่อง จากรายการเพื่อนใหม่ ช่องยูทูบ Davikah Channel จนกลายเป็นกระแสดราม่าบนโลกโซเชียล กับคำถามเคยโดนแย่งซีนในงานอีเว้นม์ไหม ซึ่งในรายการ มิว ก็ตอบเล่าเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งใหม่ และ มิ้นท์ ก็เล่นว่าอยู่งานเดียวกัน จนคนไปขุดคลิปงานอีเว้นท์งานหนี่ง พร้อมกับบอกว่าน่าจะเป็นงานนี้ และคนที่แย่งซีนก็คือ ‘เบลล่า ราณี’

ซี่งเมื่อวานนี้ ออแกไนซ์ ผู้จัดงานจากในคลิปอีเวนต์ดังกล่าว ได้ออกมาชี้แจงเป็นข้อๆ ละเอียดยิบ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุข้อความว่า มีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ หลายๆ คน ทักอินบ๊อกซ์เข้ามาถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในงานนี้ ว่าเกิดอะไรขึ้น

ซึ่งผมพึ่งได้เปิดอ่านเมื่อคืนที่ผ่านมา หลายท่านอาจจะเข้าใจผิดไปต่างๆ นานา กับเหตุการณ์ในวันนั้นที่เกิดขึ้น เอาเป็นว่าผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ในการบอกกล่าวข้อเท็จจริง ในวันนั้นในฐานะ ออกาไนซ์ในการจัดงาน ทางผมได้รับการจัดงานในการประกาศผลรางวัล การประกวดออกแบบเครื่องประดับจากสถาบันนึง

ซึ่งในวันงานประกาศผลรางวัล ได้มีการดิวดารานักแสดงทั้งหมด 6 ท่าน คือ น้องเก้า สุภัสรา, น้องแพทริเซีย, น้องมิว นิษฐา, น้องมิ้นต์ ชาลิดา, น้องเบลล่า และน้องใหม่ดาวิกา เพื่อมาสวมเครื่องประดับแล้วเดินแบบ จากประเด็นที่เกิดขึ้นขอชี้แจงเป็นข้อๆ นะครับ

1. ทำไมน้องเบลล่าถึงต้องเปลี่ยนชุด จากสีเทาเป็นสีดำ คือทางเราได้วางสีชุดไว้หมดเรียบร้อยแล้วครับ น้องๆ ทุกคนจะเห็นชุดในห้องแต่งตัวและลองฟิตติ้งกันหมดละครับ หลายคนคิดว่าน้องเบลเปลี่ยนชุดเอง อันนี้ไม่จริงครับ ถ้าน้องอยากเปลี่ยนชุดอันนี้ตอบได้เลยว่าไม่ครับ จริงๆ แล้วเพราะก่อนหน้าที่จะเดินแฟชั่นจะมีน้อง 2 คนที่ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนงานเริ่มคือน้องมิ้นต์และน้องเบลและหลังจากสัมภาษณ์เสร็จ ก็กลับเข้าไปด้านหลังเวทีเพื่อเตรียมตัว

แต่ชุดน้องเบลนั้นดันไปเกี่ยวกับตะปูของฉากเวที ทำให้ชุดน้องฉีกขาดซึ่งเห็นขาอ่อนและส่วนท้ายคือก้นของน้อง ซึ่งไม่สามารถที่จะใส่ขึ้นเดินแฟชั่นได้เลย วิธีการที่แก้ไขปัญหาที่ดีที่สุดคือการเปลี่ยนชุดและวิ่งชุดจากร้านชุดแบรนด์ต่างๆ ในห้าง แล้วทางเราจึงแจ้งน้องๆ ทุกคนให้เดินช้า เพื่อที่น้องเบลจะได้มาหลังเวทีทัน ซึ่งถ้ามองดีๆ แล้วหน้าผมไม่ได้เข้ากับชุดน้องสีดำที่ใส่ขึ้นบนเวทีเลย ถ้าเทียบกับสีเทาที่เข้ากับหน้าผมกว่า ถ้าน้องอยากแย่งซีนจริงน้องควรเปลี่ยนชุดดำตั้งแต่แรกแล้วแต่งหน้าทำผมให้เข้ากับชุดมากกว่านี้

2. เรื่องจุดโพสต์ ด้วยเวทีที่มีขนาดเล็กแล้ว ยังมีฉากที่หมุนที่กินพื้นที่ พร้อมสเต็ปเวทียกขึ้น เป็นขันบันไดเล็กๆ หลายจุด การโพสต์และการยืนของน้องๆ 5 คนจึงดูเบียดกันครับ

3. ตอนประกาศผลรางวัลด้วยน้อง ๆ ผู้เข้าประกวด คณะกรรมการ และดารา ประธานผู้มอบรางวัล ทั้งหมด 20 กว่าคน ด้วยพื้นที่เวทีขนาดเล็ก แล้ว 20 กว่าคนบนเวทีทำให้เบียดกันแน่น ช่วงรับรางวัลจึงต้องเบียดหรือแทรกกันออกมาครับ

4. หลายคนสงสัยว่าทำไมมีแค่ 5 คน เก้า มิว แพท เบล และใหม่ ส่วนน้องมิ้นต์หายไปใหน น้องมิ้นต์นั้นได้เดินแบบไปก่อนหน้านี้แล้วในรางวัลเครื่องประดับที่ได้รับผลโหวตมากที่สุด ซึ่งไม่ได้เดินรวมกับทั้ง 5 คนคับ

นี่คือข้อเท็จจริงทั้งหมดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้นซึ่งมันไม่ได้มีอะไรอย่างที่หลายคนคิดเลยครับและหลายๆ คนโยงทำให้เป็นประเด็นและกระแสในวันนี้คับ #มิวนิษฐา #ใหม่ดาวิกา #เบลล่าราณี

ซึ่ง ออแกไนซ์ ก็แจงเป็นข้อๆ ตามเหตุการณ์ เรื่องราวที่เกิดขึ้น


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/I1C1PncFoZg

แท็กที่เกี่ยวข้อง  รายการเพื่อนใหม่ ,เบลล่าราณี

คุณอาจสนใจ

Related News