บันเทิง

‘ใหม่ ดาวิกา’ ยอมรับผิด ยุติรายการเพื่อนใหม่ จะขอโทษจนกว่าจะให้อภัย ให้กลับมารักเหมือนเดิม

โดย nicharee_m

3 มี.ค. 2566

4K views

‘ใหม่ ดาวิกา’ ยอมรับผิด ขอโทษทุกคนและยุติรายการเพื่อนใหม่ ยังไม่ดำเนินการคอนคอมเม้นต์เดือด จะทำให้กลับมารักเหมือนเดิม

เรื่องราวที่เป็นประเด็นก่อนหน้านี้ หลังจาก 4 นางเอกสาว ม.ม้า ใหม่, มิว, มิ้นท์ และ มาร์กี้ ได้มาถ่ายทำรายการ เพื่อนใหม่ ep3 และคอนเท้นต์คือให้เล่าเรื่องท่่ที่เคยเจอในประเด็นที่จับฉลากขึ้นมาได้ และ มี 2 ประเด็นที่กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เรื่องของการโดยแย่งซีนในงานอีเว้นท์ และ เรื่องของดาราที่ไม่อยากร่วมงานได้อีก พร้อมกับประโยคดัง ว่าคอยดูใครจะอยํ่วงการนี้ได้นานกว่ากัน

ซึ่งเมื่อวานนี้ ใหม่ ดาวิกา ก็ได้ออกงานของ Wink White ที่เป็นพรีเซ็นเตอร์มาเป็นปีที่ 3 พร้อมกับได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ โดยเจ้าตัวก็บอกว่า ช่อง Davikah Channel เป็นช่องยูทูบของตนเอง และรายการเพื่นนใหม่ ก็มีมา 3 EP. พอเกิดเรื่องก็ไม่นิ่งนอนใจ เพราะสิ่งที่มันผิดก็ผิด เป็นบทเรียนในชีวิต ก็ต้องรับผิดชอบ

และอยากจะขอโทษทุก ๆ คนจริง ๆ ขอโทษที่สิ่งนี้ไปกระทบกระเทือนจิตใจหลายๆ คน พร้อมกับได้ประกาศว่าจะยุติรายการ เพื่อนใหม่ ไปเลย จะหาคอนเทนต์อย่างอื่นทำแทนแล้ว และจะเอาสิ่งเหล่านี้ไปเป็นบทเรียนของชีวิต และเชื่อว่าจะนำไปพัฒนาและเอาไปปรับปรุงให้ดีขึ้นได้ในอนาคต

ยอมรับว่ากระแสคอมเม้นต์ต่างๆ ก็มีกระทบจิตใจบ้าง แต่ตนค่อนข้างเข้มแข็งมาก ไม่เหมือนกับตอนเด็ก ๆ ที่ฟูมฟายและเก็บความเครียดไว้คนเดียว และยังได้ขอโทษแก๊ง ม. ม้า ขอโทษเพื่อน ๆ ที่ต้องเดือดร้อนกับคอนเทนต์นี้ ถ้าอยากติ อยากว่า เตือน มาที่เธอได้เลย แต่ขออย่าแรงมาก ติเพื่อก่อ หรือแนะนำบอกได้เลย 


โดย ใหม่ ก็บอกว่าจะขอโทษจนกว่าจะให้อภัย ขอโทษทุกคนที่กระทบ ต่อไปนี้จะไม่พูดถึงบุคคลที่สามแล้ว เพราะได้รับบทเรียนแล้ว ก็อยากจบแต่ก็รอเวลา เพราะทุกอย่างต้องใช้เวลา เข้าใจว่าทุกคนมีอารมณ์ ผิดก็คือผิด ก็ขอโทษ และต้องเรียนรู้กับมันให้ได้ และยอมรับว่าเราทำผิด พร้อมจะแก้ไข ส่วนเรื่องจะฟ้องร้องคนที่คอมเม้นต์รุนแรง ยอมรับว่ามีหมด แต่ตอนนี้ยังไม่ดำเนินการ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/o_TW1ilkf9E

คุณอาจสนใจ

Related News