สังคม

มิ้น ชาลิดา เคลียร์ดรามาแก๊งนางเอก ม.ม้า

โดย onjira_n

22 มี.ค. 2566

225 views


“มิ้นต์ ชาลิดา” เคลียร์ดรามาแก๊งนางเอกม.ม้า เม้าธ์คนอื่น  โดยสาวมิ้นต์ เผยความรู้สึกกับเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ได้อ่านข้อความดรามาทุกข้อความ รู้สึกขอโทษเป็นคอนเทนต์ที่คิดน้อยไป ไม่คิดว่าจะมีการเกี่ยวโยงพาดพิงไปถึงบุคคลอื่น เป็นคอนเทนต์ที่เราไม่ได้ระมัดระวังอย่างดีพอ ด้วยรายการเป็นการจับฉลากคำถาม มี 2 คำถามที่เป็นดรามา มิ้นต์ไม่ได้รับคำถามนั้นแต่เหมือนเพื่อนคุยกันเม้าท์กัน มีการเล่าไปถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมากับตัวเองเท่านั้นเอง ตอนที่อัดคลิปไม่ได้คิดอะไรเลยว่าจะมีการขุดคลิปเก่าขึ้นมา เพราะไม่มีได้การพาดพิงอักษร ย่อ แต่อย่างใด มิ้นต์ขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น ถามว่าเรียกว่านินทาได้ไหม จริงๆเหมือนเป็นการคุยในกลุ่มเพื่อน จากประสบการณ์ที่เคยเจอมามากกว่าไม่ได้มีเจตนาจะไปพูดพาดพิงทำร้ายใคร มิ้นต์รู้สึกไม่ดีที่พาดพิงไปถึงบุคลลที่ 3 เป็นเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดว่ามันจะเลยเถิดไปถึงขนาดนั้น



ยืนยันมิ้นต์สามารถร่วมงานกับทุกคนในช่องได้ ไม่มีไม่เคยไม่ร่วมงานกับใคร ประเด็นทีมออแกไนซ์เซอร์งานหนึ่งที่ออกมาชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก จำไม่ได้ว่าในวันนั้นเกิดอะไรขึ้น เพราะมิ้นต์เข้าไปดูข้อมูลที่เค้าออกมาชี้แจงก็ไม่สามารถกดลิงก์เข้าไปดูไม่ได้



มิ้นต์รู้สึกไม่ดีกับคลิปที่ออกไป เราผิดพลาดพลาดเรายอมรับ เป็นบทเรียน ให้เราต้องคิดมากขึ้น มิ้นต์จะระมัดระวังในการพูดถึงบุคคลอื่นให้มากขึ้น อยากให้จบตรงนี้ เป็นห่วงความรู้สึกใหม่มากกว่าเพราะใหม่เป็นคนเซนซิทีฟกับเรื่องแบบนี้ตัวมิ้นต์เองมีภูมิคุ้มกันมากขึ้นแล้ว



คุณอาจสนใจ