สังคม

รวมแล้วโจรเร่ร่อนคู่ปรับเก่าทำพระกระโดดกำแพงมาช่วย

โดย onjira_n

3 มี.ค. 2566

251 views

วันที่ 3 มีนาคม บ่ายวันนี้ พล.ต.ต.พงศ์พันธ์  วงศษ์มณีเทศ ผบก.ภ.จว.ระยอง พ.ต.อ.ภาสกร ไพจิตต์ ผู้กำกับการ  สภ.มาบตาพุด  เดินทางมายัง วัดโขดหิน ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง  เพื่อมอบใบประกาศเกียรติบัตร ให้กับพระขวัญเมือง และ พระสมศรี ที่ได้สร้างคุณงามความดี  ช่วยป้าร้านขายของได้อย่างทันท่วงที ก่อนจะเกิดเหตุร้ายขึ้น


โดยหลังจากมอบใบประกาศเกียรติบัตรเสร็จ ผบก.ภ.จว.ระยอง พร้อมด้วย ผู้กำกับการ  สภ.มาบตาพุด ได้เดินทางไปยังสถานที่เกิดเหตุเพื่อแจ้งแก่ นางสำเนา เคล้าคล่อง อายุ 60 ปี ว่าสามารถติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว

สำหรับผู้ก่อเหตุนั้น ชื่อนายนิพนธ์  จันทรุมาศ อายุ 55 ปี (เบลอหน้าด้วยครับ) ตำรวจตามแกะรอยจนไปตามจับได้ที่บ้านเพื่อน ใน อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ตรวจสอบประวัติ พบเคยถูกดำเนินคดีประสงค์ต่อทรัพย์ เคยถูกต้องโทษมาก่อน



โดย พ.ต.อ.ภาสกร ไพจิตต์ ผู้กำกับการ  สภ.มาบตาพุด เผยว่า ผู้ต้องหาสารภาพไม่ได้จะปาดคอแต่จะชิงทรัพย์หาเงินไปใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน จังหวะก่อเหตุทำไม่สำเร็จเพราะมีพระวัดโขดหิน กระโดดข้ามกำแพงมาช่วย


หลังก่อเหตุผู้ต้องหาได้วนเวียนหลบหนีอยู่ในจังหวัดระยองจนตำรวจตามแกะรอยจนพบและไปจนมุมอยู่ที่ บ้านเพื่อนใน อ.บ้านค่าย จ.ระยอง



คุณอาจสนใจ