สังคม

พ่อแม่แคลงใจตั้งปมสงสัย "ดีเจวิว" เสียชีวิตจากอุบัติเหตุหรือไม่

โดย taweelap_b

28 ก.พ. 2566

2.1K views

เมื่อวันที่ 28 ก.พ. 66 ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่บริเวณห้องดับจิต รพ.อ่างทอง พ่อแม่และญาติพี่น้อง ดีเจวิว หรือ ด.ช.ธัญยธรณ์ โพธิ์มณี หนุ่มน้อยวัย 14 ปี ที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อวันที่ 25 ก.พ. 66 และออกจากโรงพยาบาล กลับไปรักษาตัวอยู่ที่บ้าน และได้กลับเข้าโรงพยาบาลอีกครั้ง ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา เวลา 01.58 น. ของวันที่ 28 ก.พ. 66 ทางญาติแคลงใจ นำส่งสถาบันนิติเวชธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต เพื่อหาสาเหตุในการเสียชีวิตที่แท้จริง


น.ส.อรอนงค์ โพธิ์เกตุ อายุ 36 ปี แม่ของน้องวิว เล่าให้ฟังว่า น้องวิวประสบอุบัติเหตุในวันที่ 25 ก.พ. 66 ขี่รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะ บริเวณถนนเลี้ยงเมือง ต.โพสะ อ.เมือง จ.อ่างทอง ตนกับสามีก็เดินทางมาที่เกิดเหตุ แต่ไม่ทราบว่ากู้ภัยนำตัวลูกชายส่งรักษาที่รพ.อ่างทอง และได้ออกจากโรงพยาบาล ในช่วงเวลา 21.00 น. ของวันที่ 25 ก.พ. 66


ทั้งนี้ น้องวิว บอกกับตนว่าเจ้าหน้าที่ได้นัดให้มาดูแขนที่ได้รับบาดเจ็บ ในวันที่ 27 ก.พ. 66 และในเช้าของวันที่ 26 ก.พ. 66 น้องวิวบ่นปวดท้องมาก นอนไม่ได้ จึงพามาโรงพยาบาลอีกครั้ง และได้รับฉีดยาแล้วก็เดินทางกลับบ้านในช่วงเวลา 08.00 น. ของวันนั้น ส่วนชีวิตทั่วไปของลูกชาย โด่งดังจาการเป็นดีเจรับงานหาเงินช่วยเหลือครับครัว ทำบ้านให้ย่า และยังส่งเสียตัวเรียนอีกด้วย


นายธวัชชัย โพธิ์มณี อายุ 38 ปี พ่อของน้องวิว เปิดเผยว่า ในคืนวันที่ 27 ก.พ. 66 ลูกชายมีอาการปวดท้อง กระสับกระส่ายมาก ในตอนเช้าตนจึงพาไปพบแพทย์อีกครั้ง เมื่อมาถึงห้องฉุกเฉิน ลูกชายหยุดหายใจ แพทย์พยายามทำซีพีอาร์ ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตนจึงอยากรู้ว่าลูกชายเสียชีวิต เพราะสาเหตุอะไร เป็นเพราะอุบัติเหตุหรือโรคประจำตัว ทั้งนี้ ลูกชายเป็นคนดี ทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครับ ส่งตัวเองเรียนหนังสือ


อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่กู้ภัย เล่าให้ฟังว่า ในวันที่ 25 ก.พ. 66 เวลา 16.40 น. สมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทองจุดเมืองรับแจ้งอุบัติเหตุ จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยจุดเมืองออกตรวจสอบเบื้องต้นพบรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถกระบะ บริเวณใกล้เคียงโกลบอลเฮาส์อ่างทอง อ.เมือง จ.อ่างทอง เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้น นำส่งรพ.อ่างทอง พบผู้รับบาดเจ็บ ด.ช.ธัญยธรณ์ โพธิ์มณี อายุ14 ปี หรือ ดีเจวิว คนขี่รถจักรยานยนต์ และด.ช.พาที มีจันทร์มาก อายุ 14 ปี คนซ้อนท้าย เจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.อ่างทอง 

คุณอาจสนใจ

Related News