สังคม

เกินอดทน! ผัวจับได้เมียแอบมีกิ๊ก ให้อภัยหลายหนประเคนเท้าใส่ดับคาเตียง

โดย taweelap_b

19 ก.พ. 2566

6.6K views

เมื่อวันที่ 19 ก.พ.66 พ.ต.ท.ประมาณ ปลาทอง สารวัตรเวรสภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงถูกฆ่าเสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 6 ต.เจดีย์หัก อ.เมือง จ.ราชบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ไพบูลย์ แพรสีนวล ผกก.สภ.เมือง และ พ.ต.ท.ชุมพล สุขภักดี สว.สส.สภ.เมือง ได้รับทราบ ก่อนจะรุดเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรรพ.ราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์


ในที่เกิดเหตุ ภายในห้องนอนพบร่างของน.ส.อุไรวรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี ชาว อ.คำเขื่อนแก้ว จ.ยโสธร สภาพศพมีผ้าห่มคลุมร่างอยู่บนที่นอน สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีฟ้า นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน ตามใบหน้าและลำคอมีร่องรอยฟกช้ำ ส่วนตามร่างกายก็มีร่องรอยเขียวช้ำทั้งตัว นอกจากนี้ สภาพภายในห้องยังพบว่าเตียงนอนนั้นหัก และถูกนำออกมากองด้านข้าง ที่หัวเตียงมีธูปที่แกะห่อออกแล้ววางอยู่ 1 ห่อ โดยมีนายสมนึก (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี สามีของผู้เสียชีวิต นั่งอยู่ในห้องกับศพ เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวออกมาสอบสวน


นายสมนึก ให้การยอมรับสารภาพว่า ตนเป็นผู้ทำร้ายภรรยาจนเสียชีวิต เนื่องจากจับได้ว่า ฝ่ายหญิงแอบมีกิ๊ก และเขาก็ยอมรับกับตน เนื่องจากภรรยาทำงานเป็นแม่บ้านอยู่ในปั๊มน้ำมันใกล้กับบ้านที่เกิดเหตุ ทำให้รู้จักกับคนจำนวนมาก ส่วนตนนั้นทำงานเป็นช่างซ่อมรถแบ็กโฮ อยู่ฝั่งตรงข้ามกับปั๊มน้ำมัน ทำให้เห็นพฤติกรรมของภรรยา จึงเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันมาหลายครั้ง จนถึงขั้นเตียงหัก ต้องยกเตียงออกเหลือแค่เพียงหัวเตียง


กระทั่งก่อนจะเกิดเหตุ กลางดึกที่ผ่านมา ตนก็มีปากเสียงกับภรรยา แต่ครั้งนี้พลั้งมือทั้งตบตี บีบคอ และกระทืบ เพราะภรรยายอมรับว่ามีกิ๊ก จึงเกิดความโมโหยับยั้งอารมณ์ไม่อยู่ แต่ก็ไม่คิดว่าภรรยาจะเสียชีวิต เพราะหลังเกิดเหตุก็เข้านอนตามปกติ จนรุ่งเช้าเห็นภรรยาหน้าตาเขียว จึงเรียกให้ตื่น แต่ไม่มีเสียงตอบ เมื่อวิ่งไปตามญาติ ๆมาดูก็พบว่าฝ่ายหญิงเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบดังกล่าว ทั้งนี้ตนยอมรับว่าไม่ได้ตั้งใจฆ่าภรรยา แต่ทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ


อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้คุมตัวสามีไปทำแผนประกอบคำสารภาพ พร้อมกับนำตัวไปดำเนินคดี ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News