อาชญากรรม

สาวสุดทน! 20 ปี ผัว สท.ซ้อมไส้แตก หึงโหดบุกชก ‘สารวัตรกำนัน’ รับไม่ได้นั่งแนบชิดสนิทเมีย

โดย paweena_c

1 พ.ย. 2566

76 views

ผู้ใหญ่บ้านหญิงวัย 53 ร้องปวีณา สามีเป็น สท.ทำร้ายร่างกายกลางวงประชุมซูมกับอนุทิน ด้านฝ่ายชายโต้ รับไม่ได้เห็นสารวัตรกำนันนั่งแนบชิดกับภรรยา

เมื่อวานนี้ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้พา น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 53 ปี เป็นผู้ใหญ่บ้านแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี พร้อมด้วยแม่ อายุ 73 ปี เข้าแจ้งความกับ พลตำรวจตรี ปรารถนา แผ่นผา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ถูกสามี ซึ่งเป็นสมาชิกสภาเทศบาล (สท.) ทำร้ายร่างกายมาโดยตลอด

น.ส.เอ เล่าว่า ตนอยู่กินกับสามีมากว่า 20 ปี แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน มีลูกด้วยกัน 2 คน ลูกสาวอายุ 24 และลูกชายอายุ 14 ปี ระหว่างที่อยู่กินด้วยกัน สามีมีเรื่องผู้หญิงมาตลอด ทำให้มีปากเสียงกันบ่อยครั้ง และตนเคยถูกสามีทำร้ายจนไส้ติ่งแตก แต่ตนไม่กล้าแจ้งความ และต้องทนถูกสามีทำร้ายมาโดยตลอด เพราะข่มขู่ไว้ว่าถ้าแจ้งความจะทำให้ครอบครัวเดือดร้อนอยู่ไม่เป็นสุข

เมื่อวานนี้เวลาประมาณ 11 โมง ขณะที่ตนกำลังนั่งอยู่ในสวนของแม่ เพื่อประชุมผ่านระบบซูมกำนันผู้ใหญ่บ้าน โดยมีนายอนุทิน ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยเป็นประธาน แล้วมีสารวัตรกำนันชาย ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงาน มานั่งประชุมด้วย เพราะใช้ระบบซูมไม่เป็น

จู่ ๆ สามีเดินมาเห็นเกิดหึงหวง ปรี่เข้ามาเตะสารวัตรกำนัน แม่ของตนเห็นจึงเข้ามาช่วยห้าม สามีกลับตรงเข้าล็อกคอแม่ และคว้ามีดจะจ้วงแทง ตนรีบเข้าไปช่วย พยายามร้องขอชีวิตกับสามีว่า "อย่าทำแม่" สามีจึงหยุด จากนั้นตนรีบพาแม่หนีไปอยู่บ้านน้องชายที่อยู่ห่างไปประมาณ 1 กม.

ที่ผ่านมาสามีทำกับตน ตนพอทนได้ แต่ครั้งนี้สามีจะใช้มีดแทงแม่ ตนจะไม่ทนอีกแล้ว ต้องการจะดำเนินคดีกับสามีให้ถึงที่สุด ในความผิดพยายามฆ่า และทำร้ายร่างกาย และต้องการแยกทางกับสามี ไม่ต้องมายุ่งเกี่ยวกันอีกต่อไป

นอกจากนี้ สามียังได้แชทไลน์มาหาในลักษณะข่มขู่ โดยนำแชทที่สามีทักไปถามญาติคนหนึ่งว่า "ปืนอยู่รึเปล่า กูต้องใช้ล่ะ" มาให้ น.ส.เอ ดู ซึ่ง น.ส.เอ ตอบกลับไปว่า "แล้วแต่ ทำไรก็ทำ แต่มึงดูด้วยว่าลูกมึงจะอยู่กับใครถ้ากูไปแล้ว รับการกระทำเองเลย"

ขณะที่อีกแชท ทางฝ่าย สท.ได้คุยกับญาติ บอกไม่ให้มายุ่งเรื่องของตัวเอง ไม่งั้นมีปัญหาแน่ ตามยิงแน่ บอกไว้ก่อนจะบานปลาย บอกมันด้วยไปให้พ้นซะ ทางญาติเองก็บอกให้ใจเย็น ๆ ให้นึกถึงลูก เพราะลูกยังเล็ก ต้องการคนดูแล

ขณะที่ลูกชาย น.ส.เอ ได้เขียนจดหมายถึงแม่ มีข้อความว่า "แม่ครับถ้าผมไม่อยู่บ้าน มันก็คงจะดีขึ้น ผมขอโทษ ที่ผมทำไม่ดีกับแม่ทุกอย่าง ตั้งแต่เล็กจนโต ผมขอโทษทุกสิ่งที่ทำลงไป ผมเครียด ผมเห็นแม่ร้องไห้ ผมรู้สึกเสียใจ จริง ๆ ผมอยากเข้าไปช่วย แต่ผมเป็นเด็ก ผมไม่กล้า ถ้าผมด่าเขา เขาอาจตี ด่าผม ผมไม่อยากโดน ผมขอโทษจริง ๆ นะครับแม่ ครอบครัว แม่ ลูกชาย ลูกสาว ผมไม่ต้องการครอบครัวที่มีพ่อนิสัยแบบนี้อีก ผมขอนะครับแม่ได้โปรดให้ผมเถอะ ผมรักแม่ที่สุด ผมอยากให้แม่มีความสุขและอยู่กับผมตลอด ผมอยากอยู่กับแม่ทุกวัน แต่ผมต้องไปเรียน ผมขอโทษ"

โดย น.ส.เอ ได้นำหลักฐานทั้งหมดนี้มาร้องขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือ เนื่องจากสามีเป็นผู้กว้างขวาง รู้จักบุคคลมีชื่อเสียงหลายคน เกรงว่าตนเองกับแม่จะไม่ปลอดภัย

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับ นายบี (นามสมมุติ) สามีที่เป็น สท. โดยยอมรับว่า ทำร้ายร่างกายสารวัตรกำนันจริง เพราะสารวัตรกำนันชอบพาภรรยาออกไปข้างนอกบ่อยครั้ง ชอบขับรถมารับช่วง 4-5 ทุ่ม กลับมาบ้านอีกทีก็ตี 1-2 ตนคอยแอบซุ่มดูอยู่ตลอด และเคยถามว่าออกไปไหนกัน ก็ตอบไม่ได้ และจากข้อมูลที่ตนมีทั้งสองคนแอบคุยกันมา 1-2 ปีแล้ว จนชาวบ้านเขาลือกันไปทั่ว และทางสารวัตรกำนันก็มีลูกเมียอยู่แล้วด้วย ลูกเมียฝ่ายนั้นก็จับได้ว่ามีการคุยไลน์กัน

เมื่อวานตนไม่ทราบว่าทั้งคู่มาประชุมวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ แต่ที่ตนเห็นภาพคือทั้งสองคนนั่งแนบชิดกันอยู่ และหลังเกิดเรื่องสารวัตรกำนันก็กลับไปโดยที่ไม่ได้พูดคุยกัน เรื่องที่เกิดขึ้นตนต้องฝากนักข่าวให้ความเป็นธรรมกับตนด้วย ยืนยันว่าตนป้องกันตัว เพราะสารวัตรกำนันได้หยิบท่อนไม้ขึ้นมา ตนจึงใช้มือผลักสารวัตรกำนันออกไป ส่วนมีดตนถืออยู่ก่อนแล้ว ไม่ได้คิดทำร้ายใคร ส่วนแม่ยายเข้ามาต่อว่าตน ว่าไปเตะสารวัตรกำนันทำไม เพราะแม่ยายไม่รู้ว่า ตนรู้เรื่องสองคนนี้มาก่อน ตนก็อยากฝากบอกภรรยาว่า ถ้าคิดว่าทำอะไรคิดดีแล้วก็ทำไป ส่วนลูกๆ นั้นต้องอยู่กับตน


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Qz8wUe3i1ec

คุณอาจสนใจ

Related News