อาชญากรรม

สลด! เมียโดนผัวซ้อม เข้าแจ้งความถูกถีบหน้า 3 ครั้ง ก่อนกลายเป็นศพในห้องเช่า

โดย chiwatthanai_t

11 ก.ค. 2566

2.6K views

เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2566 พ.ต.ท.นภดล วันดี สสารวัตรสอบสวนสภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิต ภายในห้องเช่า อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา



ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต นอนหงายหน้าอยู่กลางห้อง ทราบชื่อคือนางรัตนา อายุ 44 ปี โดยสภาพศพผู้เสียชีวิตพบที่บริเวณแก้มและขอบตาเป็นร่องรอยช้ำของการถูกทำร้าย จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน โดยพบสามีของผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายสมพงษ์ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ทำให้ภรรยาเสียชีวิต


สอบสวนนายสมพงษ์ ให้การรับสารภาพว่า ตนเองและผู้เสียชีวิต ใช้ชีวิตกินอยู่ด้วยกันฉันสามีภรรยา มาประมาณ 3 ปี โดยก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ส่งผลให้ตนเองไม่พอใจ ทำร้ายร่างกายนางรัตนาจนเสียชีวิต หลังจากนั้นตนเองได้เดินทางไปแจ้งเจ้าหน้าที่และรับสารภาพ


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม ที่ได้มา ผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.หนองขาม ว่า ถูกนายสมพงษ์ สามีทำร้ายร่างกายด้วยการกระโดดถีบใบหน้า จำนวน 3 ครั้ง จนได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมนายสมพงษ์ ไปสอบปากคำเพิ่มเติม และแจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News