สังคม

เพจมูลนิธิซิโก้ โพสต์หนังสือของโรงเรียนที่อังกฤษแสดงความเสียใจจากส่งถึงผู้ปกครอง แจงเหตุการณ์ "น้องดอม" เสียชีวิต

โดย kanyapak_w

16 ก.พ. 2566

903 views

(16 ก.พ.) เพจเฟซบุ๊ก Zico Foundation ได้โพสต์หนังสือแจ้งผู้ปกครองของนักเรียนในโรงเรียน เนื่องจากเหตุการณ์จากไปของน้องดอม หนึ่งใน 13 หมูป่า จาก Brooke House College และ Brooke House College Football Academy ซึ่งเป็นโรงเรียนมัธยมฟุตบอลที่น้องดอมเรียนอยู่ โดยระบุข้อความว่า 




"Brooke House College และ Brooke House College Football Academy โรงเรียนมัธยมฟุตบอลที่น้องดอมเรียนอยู่ ได้ออกหนังสือแจ้งผู้ปกครองของนักเรียนในโรงเรียน เนื่องจากเหตุการณ์จากไปของน้องดอมครับ"



โดยใจความในเนื้อหาของหนังสือแจ้งฯ ดังกล่าวว่า 



"เรียน ผู้ปกครองที่รัก 



เราต้องแจ้งข่าวร้ายที่ไม่อยากให้เกิดขึ้น ที่จะแจ้งให้ทราบว่า นายดวงเพชร พรหมเทพ ซึ่งหลายคนรู้จักกันในนาม น้องดอม เสียชีวิตแล้ว เมื่อบ่ายวานนี้ หลังจากพบหมดสติอยู่ในห้องและถูกนำส่งโรงพยาบาลโดยเร็ว เพื่อรับการรักษาฉุกเฉิน และอยู่ภายใต้การดูแลของทีมแพทย์ตั้งแต่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา



บรู๊คเฮาส์เป็นสถาบันครอบครัว และในฐานะครอบครัว เราได้สูญเสียครอบครัวหนึ่งไป เราทุกคนเป็นหนึ่งเดียวกัน เรารู้สึกเสียใจกับเพื่อนและครอบครัวของดอม 




เรารู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้ง กับข่าวอันน่าสลดนี้ เราแน่ใจว่าทุกคนจะคิดถึงน้องดอมและผ่านเวลาอันยากลำบากนี้ไปได้"



ทั้งนี้ ทางโรงเรียนได้เตรียมจัดงานรำลึกกับการจากไปของน้องดอม เพื่อเป็นการไว้อาลัยให้กับการสูญเสียในครั้งนี้ รวมถึงได้มีการประสานไปยังทางสถานทูตไทยในอังกฤษเพื่อดำเนินการต่างๆ แล้ว












คุณอาจสนใจ

Related News