สังคม

หนุ่มวัย 20 ถูกแอบถ่ายในห้องน้ำห้างดังย่านลาดพร้าว จับไม่ทัน หวั่นถูกปล่อยรูปในโซเชียล

โดย nattachat_c

24 ม.ค. 2566

320 views

วานนี้ (24 ม.ค.66) เพจ Drama Addict โพสต์แชร์เรื่องราวภายหลัง นายเอ (นามสมมุติ) วัย 20 ปี ถูกชายวัยประมาณ 30-40 ปี แอบถ่ายขณะทำกิจส่วนตัวในห้องน้ำชาย ในห้างดังแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว โดยข้อความระบุว่า


“ผู้เสียหายฝากมาครับ ผู้เสียหายเป็นชาย ไปเดินห้างแถวลาดพร้าว วันที่ 22 ที่ผ่านมา แล้วระหว่างเข้าห้องน้ำ เจอคนยื่นมือถือเข้ามาถ่าย จากด้านบนของประตู


ผสห ก็รีบเปิดประตูออกไป แต่ไม่เจอคนแอบถ่ายแล้ว เขาเลยนั่งรอในห้องน้ำ เพราะคาดว่า คนก่อเหตุน่าจะกลับมาอีกรอบ แล้วไม่นาน ก็ปรากฏว่ามาจริง รอบนี้มันยื่นมือถือเข้ามาจากห้องน้ำข้างๆ เขาเลยคว้ามือถือมันไว้ แต่มือถือตกพื้น พอเปิดประตูออกมาก็เห็นคนเดินหนีออกไปจากห้องน้ำข้างๆ เขาก็พยายามเดินไล่ตามไปแต่ไม่ทัน


ตอนนี้เขาไปแจ้งความดำเนินคดี และประสานข้อมูลกับทางห้างเรียบร้อย กำลังไล่กล้องวงจรปิดกันอยู่ ใครที่เคยโดนทำแบบนี้ในห้างบริเวณนั้น ติดต่อมาหน่อยครับ เผื่อเป็นเคสเดียวกัน


ปล.ผู้ชายก็ถูกแอบถ่ายได้ ระวังกันด้วย”

---------
ทีมข่าวได้พูดคุยกับนายเอ คนที่ถูกแอบถ่ายวัย 20 ปี เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 ม.ค.ที่ผ่านมาเวลา 20.50 น. ที่ห้องน้ำชาย ชั้น 3 ของห้างดังย่านลาดพร้าว


ขณะนั้น ตนกำลังเข้าห้องน้ำทำกิจธุระส่วนตัวอยู่ พร้อมกับนรางเล่นโทรศัพท์อยู่ จากนั้นตนนั่งๆไปสักพักปรากฏว่าเงยหน้าขึ้นมา แต่พบมีมือของชายรายหนึ่งพร้อมโทรศัพท์ ยื่นเข้ามาจากด้านบน ฝั่งหน้าประตู พออีกฝ่ายเห็นว่าตนเงยหน้าขึ้นมาจึงเก็บมือถือและเดินออกไป ตอนนั้นคิดในใจคงกลับมาอีกแน่ เมื่อทำกิจธุระส่วนตัว จึงใส่กางเกงเรียบร้อย แล้วนั่งต่อ


จากนั้นประมาณ 5 นาที ปรากฏว่ากลับมาอีก รอบนี้มาอยู่ห้องข้างๆแล้วยื่นโทรศัพท์มือถือมาแอบถ่ายจากทางด้านบนเช่นเดิม พอตนเห็นจึงพยายามคว้าโทรศัพท์ แต่หลบหล่นลงห้องน้ำของอีกฝั่ง จึงพยายามตะโกนว่า มีคนแอบถ่ายแต่ก็ไม่ได้มีใครช่วย จึงรีบวิ่งออกจากห้องน้ำ เพื่อจะมาดูหน้าว่าเป็นใคร ปรากฏว่าเป็นชายรายหนึ่ง สวมเสื้อลายขาวแดง กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบสีขาว พร้อมสะพานกระเป๋าสีดำ อายุประมาณ 30-40 ปี


จากนั้นตนจึงใช้โทรศัพท์มือถือเพื่อจะถ่ายคลิปไว้ แต่เขาพยายามวิ่งหนีลงบันไดเลื่อนออกจากห้างไป รปภ. พยายามวิ่งหาช่วยแต่ก็ไม่ทัน


คนที่ถูกแอบถ่าย เล่าต่อว่า พฤติการณ์ของชายที่แอบถ่าย หลังจากพยายามวิ่งหนี เหมือนกับวิ่งหนีเพียงแค่ให้รู้ว่าหลบหนีไปแล้ว แต่ปรากฏว่าสักพักใหญ่ ตนได้ข้อมูลมาว่าชายรายนี้ กลับมาอีกแล้วเดินเข้าไปยังห้องชั้น G จึงคิดว่าน่าจะเคยทำพฤติกรรมแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง แต่ไม่แน่ใจว่าวันนั้นไปทำพฤติกรรมนี้กับใครอีกหรือไม่


ทั้งนี้ เจ้าตัวยืนยันว่าไม่เคยเห็นและไม่เคยรู้จักกับคนที่แอบถ่ายมาก่อน และไม่รู้ด้วยว่าชายรายนี้ตามตนมาตั้งแต่ต้นหรือไม่


ขณะนี้แจ้งความไว้แล้วที่ สน.พหลโยธิน และยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะกลัวว่าแอบถ่ายแล้วจะเอาไปโพสต์ผ่านทางโซเชียล ตอนเกิดเหตุก็รู้สึกตกใจมาก ไม่คิดว่าคนเยอะขนาดยังจะกล้าทำอีก


คนที่ถูกแอบถ่าย ฝากไปถึงคนที่แอบถ่ายว่า เป็นคนโรคจิต ให้หยุดพฤติกรรมแบบนี้เถอะ หรือไม่ก็ให้ไปพบจิตแพทย์

-------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/R8vW2Fnw4dY

คุณอาจสนใจ

Related News