สังคม

จับหนุ่มแอบถ่ายคลิปห้องน้ำหญิง ด้านผู้เสียหายฉุน สั่งทุบโทรศัพท์แตกละเอียดต่อหน้า

โดย nutda_t

6 ก.ค. 2567

778 views

เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ ว่ามีชายใช้โทรศัพท์มือถือแอบอยู่ในห้องน้ำชาย ที่อยู่ติดกับห้องน้ำหญิงอีก 2 ห้อง ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือนายอำนาจ ได้เปิดกล้องจากโทรศัพท์มือถือ แล้วแอบส่องไปที่รอยแยกข้างฝาห้องน้ำหญิงที่อยู่ติดกัน ปรากฏว่ามีลูกค้าในร้านเดินมาเข้าห้องน้ำพอดี สังเกตเห็นชายคนดังกล่าวกำลังยกโทรศัพท์มือถือแอบถ่ายคลิป จึงได้ร้องเรียกให้พนักงานร้านและแขกในร้าน ช่วยกันจับตัวส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย เหตุเกิดภายในห้องน้ำร้านอาหาร ถนนชัยพฤกษ์ หมู่ 5 ต.คลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 5 ก.ค. 67 เวลาประมาณ 00.50 น. จากการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของผู้ก่อเหตุมีผู้เสียหาย พบภาพผู้หญิงถูกแอบถ่ายคืนเดียวกันภายในห้องน้ำทั้งหมด 5 ราย

จากการสอบถาม น.ส.ปัณฑารี อายุ 25 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า วันเกิดเหตุตนไปนั่งทานอาหารกับเพื่อนรวม 6 คน ตนกับเพื่อนสลับกันไปเข้าห้องน้ำ ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าโดนแอบถ่าย มีพี่ผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นลูกค้าในร้านเดินไปเข้าห้องน้ำ สังเกตเห็นว่ามีผู้ชายโรคจิตแอบอยู่ในห้องน้ำชาย ใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายคลิปห้องน้ำหญิง จึงได้ตะโกนให้คนที่อยู่ในร้านมาช่วยกันจับตัวผู้ก่อเหตุ

ทางเจ้าของร้านจึงช่วยล็อกคอผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมารับตัวไปที่ สภ.ชัยพฤกษ์ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ ตนไปดูโทรศัพท์มือถือของผู้ก่อเหตุ ภาพแรกที่เริ่มถ่ายเวลาตั้งแต่ 23.30 น. จนถึงภาพคนสุดท้ายเวลา 00.15 น. ขนาดเพื่อนตนเป็นทอมยังไม่เว้น พอไปถึง สภ.ชัยพฤกษ์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าจะลบคลิปในโทรศัพท์มือถือออกให้หมด แต่ตนกับทางผู้เสียหายคนอื่นๆไม่มั่นใจว่าภาพจะถูกลบ กลัวจะถูกนำไปเผยแพร่ จึงลงความเห็นว่าจะทำลายโทรศัพท์มือถือ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าเดี๋ยวจะเข้าข้อกฎหมายทำให้เสียทรัพย์ จึงได้ให้ผู้ก่อเหตุทุบโทรศัพท์ของตัวเอง ทางผู้ก่อเหตุยอมทุบโทรศัพท์ทิ้ง

น.ส.ปัณฑารี กล่าวอีกว่า ตอนนี้รู้สึกกังวลกลัวว่าก่อนที่จะมีการทุบโทรศัพท์ ทางผู้ก่อเหตุได้ถ่ายคลิปแล้วส่ง LINE ให้กับคนอื่นหรือไม่ ตอนแรกตนโมโหมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ตนกับผู้เสียหายคนอื่นพูดคุยกันว่าจะจบยังไง เขามีเงินติดตัวมาแค่ 3,000 บาท เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้หาทางออกให้ว่าจะจบยังไง บอกให้ตนกับผู้เสียหายคนอื่น ไปจ้างทนายฟ้องเอาเอง ซึ่งตนมองว่ามันไม่ใช่หน้าที่ของตัวเอง ต้องให้เกิดความเสียหายก่อน หรือต้องโดนอนาจาร หรือโดนข่มขืนก่อนถึงจะดำเนินคดีได้ ผู้ก่อเหตุโดนปรับไปแค่ 1,200 บาท ตนมั่นใจว่าเดี๋ยวต้องไปก่อเหตุซ้ำอีก คิดในใจว่าเสียเงินแค่นี้แล้วจบเหรอ ฝากถึงผู้หญิงที่เข้าห้องน้ำในที่สาธารณะ ให้ระมัดระวังและดูให้รอบคอบ เซฟตัวเองให้มากที่สุด จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์เหมือนตน ฝากถึงผู้ก่อเหตุให้เลิกเถอะ มันไม่ได้ประโยชน์ มีแต่ผลเสีย

เบื้องต้น ทางพนักงานสอบสวน ได้แจ้งข้อกล่าวหาทำให้อับอายขายหน้าต่อธารกำนัล

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แอบถ่ายในห้องน้ำ ,ทุบมือถือ

คุณอาจสนใจ

Related News