สังคม

พ่อร่ำไห้ลูกสาววัย 15 โดนเพื่อนบูลลี่หนักจนปลิดชีพดับ

โดย onjira_n

23 ม.ค. 2566

3.1K views

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดเนินสว่างพัฒนา หมู่ 2 ต.ท่ากระดาน อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานอภิธรรมศพ สาว อายุ 15 ปี นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 แห่งหนึ่งในพื้นที่ หลังก่อเหตุผูกคอเสียชีวิตภายในห้องนอน  เมื่อช่วงเวลา 08.00 น. วันที่ 22 ม.ค. 66 โดยในที่เกิดเหตุพบจดหมาย โดยมีข้อความว่า “ ไม่ต้องโทษใครนะ ให้โทษตัวหนูที่เป็นตัวปัญหาของเรื่องทั้งหมด ในเมื่อเป็นตัวปัญหาแล้ว งั้นหนูขอสร้างปัญหาสุดท้ายต่อไป มันจะได้ไม่มีปัญหา หนูเองก็จะได้ไม่สร้างปัญหาให้อีกไง หนูก็จะได้ไปอยู่ในที่ที่หนูอยากไป มันไม่ใช่เรื่องครอบครัวแค่เรื่องเดียว มันมีทั้งเรื่องที่โรงเรียนที่หนูโดนบูลี่ โดนดูถูก โดนว่าหน้าตา หนูเก็บกดมาตลอดแต่ไม่อยากบอกใคร การเป็นโรคซึมเศร้ามันทรมานนะ และขอโทษด้วยนะที่ทำแบบนี้ ลาโลก ”



ซึ่งทาง บิดาของน้องอัญชลี ยังคงเก็บจดหมายลาตายของลูกสาวติดตัวตลอดเวลา พร้อมเผยว่าครอบครัวมีฐานะยากจน ตนต้องออกไปหาปลาเพื่อให้น้องมาขายตามบ้าน และตนต้องเอาไปขายที่ตลาดเพื่อหาเงินมาเลี้ยงครอบครัว ซึ่งช่วงเช้าของวันนี้หลังจากตนกลับจากหาปลา ปกติน้องจะเลื่อนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ในโรงรถให้ แต่วันนี้ไม่ได้เลื่อนแอบ ก็เลยไปถามแม่ตนเอง ทางแม่ก็บอกว่าน้องอยู่ในห้องนอน แต่พอเปิดประตูเข้าไปก็พบว่าลูกสาวผูกคอตายแล้ว ซึ่งทางแม่เลี้ยงได้ช่วยตัดเชือกลงมาก็พบว่าน้องเสียชีวิตไปแล้ว ส่วนจดหมายลาตายก็พบที่โต๊ะทำการบ้าน ลูกสาว อายุ 14 นั้นเป็นลูกสาวคนเดียวและรักมาก แต่น้องไม่เคยเล่าเรื่องที่ คนๆหนึ่งจะเป็นคนดีไม่ได้ถึงตัวเขาจะอ้วนหน้าตาไม่ดี ทำไมสังคมถึงไม่ยอมรับ





โดยฝากบอกเพื่อนๆที่บูลลี่ว่า คุณไม่เจอสภาพแบบน้องคุณไม่รู้หรอก คุณจะอยู่บ้านดีๆกินของกินดีๆ คุณอย่าไปมองลูกสาวว่าไม่ดี อยากให้คนที่บูลลี่เปลี่ยนมุมมองใหม่ อยากให้ลูกสาวเป็นเคสสุดท้ายที่เป็นแบบนี้ อยากให้ทุกคนที่เกี่ยวข้องช่วยตระหนักเรื่องบูลลี่ด้วย ถ้าย้อนเวลาได้ก็อยากได้ชีวิตของลูกสาวกลับมา โดยลูกสาวเพิ่งจะเซอร์ไพรส์แม่เลี้ยงด้วยการเก็บเงินแล้วแอบไปซื้อเค้กให้เนื่องในวันเกิดวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่คิดว่าลูกสาวจะคิดสั้นแบบนี้ โดยบรรยากาศภายในงานก็เต็มไปด้วยความโศกเศร้า









คุณอาจสนใจ

Related News