สังคม

ยิ่งเผยยิ่งเจ็บ อสม.เล่าเด็กหญิงชั้น ม.4 ถูกบูลลี่ เคยจ้างชาวบ้านมาเป็นแม่ในวันแม่

โดย onjira_n

13 ม.ค. 2566

4K views

วันที่ 13 ม.ค.66 กรณีน้องมิว เด็กหญิงอายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งที่ อ.ลำปลายมาศ กระโดดน้ำเสียชีวิตภายในสระน้ำสาธารณของหมู่บ้าน เมื่อวันที่ 12 ม.ค.ที่ผ่านมา



การเสียชีวิตของน้องมิว ดังกล่าว สร้างความสลดใจให้กับชาวบ้าน และประชาชนที่ทราบข่าวเป็นอย่างมาก หลังมาพบข้อความของน้องมิว โพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัวที่เขียนไว้ว่า “แหะ มาเล่าประสบการณ์จากชีวิตจริงให้ฟังค่ะ ตอนประถมเราโดนล้อเรื่องพ่อแม่เเยกทางกันโดนรุมทำอนาจารทุกวันนี้คนที่ทำยังล้อเราอยู่เลยเขาดูมีความสุขมากที่ทำแบบนั้นเราผิดมากเลยใช่มั้ย วันนั้นเพื่อนเราอยู่ใกล้เราค่อนข้างเยอะแต่แปลกที่ไม่มีใครช่วยเราเลยเรื่องพ่อแม่แยกทางกันมันรู้สึกแย่ตรงที่เราโดนเอามาล้อโพสต์นี้เราอยากระบายมาก”รวมถึงข้อความก่อนหน้าที่น้องมิว เขียนถึงเหตุการณ์ก่อนหน้า 1 วัน ที่พยายามกระโดดน้ำตาย แต่มีคนมาช่วยไว้ได้



บรรยากาศในงานศพของน้องมิว เต็มไปด้วยความโศกเศร้าโดยเฉพาะตากับยาย ที่เลี้ยงน้องมิว และน้องสาวของน้องมิว วัย 12 ปีอีก 1 คน ที่ยังรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ ถึงขั้นหยุดการให้ข้อมูลการเสียชีวิตของน้องมิว



ผู้สื่อข่าวสอบถามนางสาวมยุรี  อายุ 48 ปี เป็น อสม.หมู่ที่ 3 ต.เมืองแฝก เล่าว่า เท่าที่เห็นน้องมิว เป็นเด็กร่าเริง เล่นกีฬากับเพื่อนตามปกติ แต่มีบางมุมที่เด็กนักเรียนเล่าต่อกันมาว่าน้อง มีปัญหา



เท่าที่จำได้จากเพื่อนน้องมาเล่าให้ฟัง น้องเคยไปจ้างคนมาเป็นแม่ในงานกิจกรรมวันแม่ ตอนที่น้องอยู่โรงเรียนอื่นก่อนหน้านี้ สาเหตุมาจากพ่อแม่ของน้อง แยกทางกัน จึงกลายมาเป็นปมด้อยของเขา รวมถึงน้อยเคยโดนอนาจารตอนมาเรียนอยู่ที่ในตัวเมืองบุรีรัมย์ มาด้วย น่าจะเป็นความรู้สึกสะสมหลายตอน จนทำให้คิดสั้นดังกล่าว



คุณอาจสนใจ

Related News