อาชญากรรม

จับพ่อแท้ๆ ขืนใจลูกสาววัย 12 ขวบนานแรมปี ขณะเจ้าหน้าที่เข้ารวบตัวเจอเด็กวิ่งออกจากบ้านถูกแม่ไล่ตี

โดย kanyapak_w

13 ก.ค. 2567

10.3K views

เมื่อวันที่ 12 ก.ค. 67 นายสมพงษ์ ดวงชะอุ่ม ปลัดอำเภอบางน้ำเปรี้ยว นายชนม์สวัสดิ์ เจริญขำ กำนันตำบลศาลาแดง และนายนพดล ฉิมวงษ์ ส.อบต หมู่ 14 ต.ศาลาแดง พร้อมตำรวจสายตรวจอำเภอบางน้ำเปรี้ยว เดินทางไปยังบ้านหลังหนึ่งใน ต.ศาลาแดง อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อควบคุมตัว นายชัยวัฒน์ หรือหนุ่ม อายุ 33 ปี หนุ่มโรงงานทำขนมปัง ที่ก่อเหตุข่มขืนลูกสาวแท้ๆ คือเด็กหญิงมะม่วง (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี มานานแรมปี ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าไปช่วยเหลือ เด็กหญิงได้วิ่งร้องไห้เพราะโดน น.ส.อำไพ อายุ 29 ปี แม่แท้ๆ ตี เนื่องจากออกไปจากบ้านแล้วไม่ยอมบอกคนที่บ้าน โดยแม่ตอนแรกยังไม่รู้เลยว่า สามีที่เป็นพ่อแท้ๆ ข่มขืนลูกสาวมานานแรมปี ก่อนเจ้าหน้าที่จะควบคุมตัว นายหนุ่ม ไปยังสถานีตำรวจภูธรบางน้ำเปรี้ยว



ด.ญ.มะม่วง เปิดเผยว่า โดนพ่อข่มขืนครั้งแรกเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว จนถึงปัจจุบันนี้กว่า 10 ครั้ง โดยพ่อทำงานโรงงานเดียวกับแม่ จะเข้างานคนละกะกับพ่อ และจะอาศัยช่วงเวลาที่แม่ไม่อยู่ก่อเหตุ โดยก่อเหตุครั้งล่าสุดเมื่อเดือนที่แล้ว ในเวลาที่พ่อกินเหล้าเมา ตนเองไม่กล้าบอกแม่เพราะกลัวแม่จะตี จึงนำเรื่องไปบอกเพื่อนสนิทโรงเรียนเดียวกัน เพื่อขอความช่วยเหลือ



หลังควบคุมตัวนายหนุ่มไปสถานีตำรวจภูธรบางน้ำเปรี้ยว เจ้าหน้าที่ได้ประสาน ว่าที่ ร.ต.ศิรพงศ์ โภคินวงศ์หิรัญ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดฉะเชิงเทรา มาร่วมสอบสวนพร้อมรับตัวเด็กไปอยู่ในความดูแลชั่วคราว ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบสวนนายหนุ่มก็ไม่มีท่าทีสลดแต่อย่างใด โดยเปิดเผยว่า ตนเองมีอารมณ์ตอนกินเหล้าเข้าไปแล้วควบคุมอารมณ์ของตนเองไม่ได้ เป็นคนละคน เนื่องจากเห็นลูกโตเป็นสาวแล้ว พยายามหักห้ามใจให้ลูกนอนล็อคห้อง แต่ก็อดไม่ได้ พร้อมปฏิเสธว่าไม่ได้ทำการสอดใส่ 



ว่าที่ ร.ต.ศิรพงศ์ โภคินวงศ์หิรัญ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า หลังจากนี้จะพาเด็กหญิงไปทำการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลพุทธโสธร และพาเด็กเข้าคุ้มครองที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดฉะเชิงเทรา ตามความประสงค์ของเด็กหญิง ซึ่งหลังจากนี้จะเชิญสหวิชาชีพมาร่วมสอบ ว่าเด็กสามารถกลับไปอยู่กับแม่แท้ๆ ได้หรือไม่ หากไม่ได้จะประสานไปยังตายายของเด็ก ว่ามีความสามารถที่จะรับเด็กไปเลี้ยงดูได้หรือไม่ต่อไป



พ.ต.อ.สมมิตร พรมตอง ผกก.สภ.บางน้ำเปรี้ยว เปิดเผยว่า คดีนี้ไม่มีความสลับซับซ้อนอะไร เพราะผลของการตรวจร่างกายของเด็กหญิงจะเป็นหลักฐานมัดตัวพ่อแท้ๆ รายนี้ ซึ่งคีนนี้จะเร่งให้พนักงานสอบสวนทำสำนวน แจ้งข้อกล่าวหา กระทำชำเราเด็กซึ่งเป็นบุตรผู้อยู่ในความปกครอง นำตัวฝากขังที่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ในวันพรุ่งนี้



นางนก ป้าของเด็กหญิงแตน เพื่อนของเด็กหญิงมะม่วง เปิดเผยว่า เด็กหญิงมะม่วง ได้มาเล่าให้หลานของตนเองฟัง ซึ่งเป็นเพื่อนโรงเรียนเดียวกัน ตนเองเป็น อสม.ในพื้นที่ จึงประสานกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ให้มาช่วยจัดการนายหนุ่ม ที่มาเช่าบ้านอยู่ในชุมชนของตน



คุณอาจสนใจ

Related News