สังคม

สาววัย 17 ปวดท้องเข้าห้องน้ำ เผลอเบ่งลูกหลุดหัวกระแทกชักโครก ทารกน้อยเสียชีวิต

โดย nattakarn_l

12 ธ.ค. 2565

4.6K views

            ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ  รับแจ้งเหตุหญิงคลอดลูกในห้องน้ำของห้องพักแห่งหนึ่ง  ภายในซอยวัดไตรสามัคคี ตำบลบางเมืองใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ   จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ เข้าตรวจสอบ

            ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักรายเดือน  พบเยาวชนหญิง  อายุ 17 ปี  อยู่ในสภาพอิดโรยจากการเสียเลือดมาก นั่งอยู่บนเตียงนอน บนโต๊ะเครื่องแป้งมีสมุดฝากครรภ์วางอยู่   ที่พื้นห้องมีคราบเลือดหยดเป็นทางไปถึงห้องน้ำ   ในโถส้วมพบศพทารก อายุครรภ์ประมาณ 6 เดือน  เจ้าหน้าที่กู้ชีพปฐมพยาบาล   ก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ เนื่องจากมีอาการตกเลือด

            จากการสอบถาม เยาวชนหญิงอายุ 17 ปี  เล่าว่า  พักอยู่ในห้องดังกล่าวคนเดียว  ก่อนหน้านี้ปวดท้องอยู่ประมาณ 2-3 วัน  แต่ไม่ได้เอะใจ  เพราะก่อนหน้านี้ก็มีปวดท้องเจ็บท้องบางเวลาลูกดิ้น   จึงไม่ได้สนใจ  แต่เมื่อประมาณตี 4 ที่ผ่านมา  รู้สึกปวดท้องเหมือนปวดอุจจาระ จึงรีบวิ่งไปเข้าห้องน้ำ  ก่อนที่เด็กหลุดออกมาในโถชักโครก  ตนเองเสียใจมากร้องไห้อยู่สักพัก  ก่อนที่จะเผลอหลับไป พอตื่นขึ้นมาก็แจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเก็บหลักฐานภายในห้อง และประสานผู้ปกครองของนางสาวนุชมาร่วมสอบปากคำเพิ่มเติม  ส่วนเยาวชนหญิงต้องรอให้อาการดีขึ้นและออกจากโรงพยาบาลก่อน จึงจะเชิญมาสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ  ส่วนร่างทารก ส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อทราบสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด

คุณอาจสนใจ

Related News