สังคม

นางเอกสาว ร้องเพจสายไหมต้องรอด ถูกรุ่นพี่หนุ่มไฮโซชื่อดัง โกงเงินกว่า 34 ล้านบาท

โดย paranee_s

4 ธ.ค. 2565

48 views

วันนี้ (4 ธ.ค.) นักร้อง-นักแสดงสาว ลิลลี่-วันมะนี พอนสะหวัน เชื้อสายเวียดนาม สัญชาติลาว เข้าร้อง ขอความช่วยเหลือจาก เพจสายไหมต้องรอด หลังถูกนายเอิร์ก ไฮโซชื่อดัง ยืมเงินไปรวม 34 ล้านบาท แล้วไม่คืนเงิน


โดย นางสาว ลิลลี่ เล่าว่า รู้จักนาย เอิร์ก มาประมาณ 1 ปี โดยมีเพื่อนแนะนำให้รู้จัก และมาชักชวนลงทุน ทำธุรกิจคลินิกเสริมความงาม ในตอนแรกตนปฏิเสธไป เนื่องจากไม่ถนัดเรื่องการทำธุรกิจและก่อนหน้านี้เคยถูกคนในวงการหลอก ยืมเงินไปหลายล้านบาท


แต่จากนั้น นายเอิร์ก ก็เข้ามาตีสนิท และมาขอกู้เงินกับเธอ จำนวน 6 ล้านบาท ซึ่งเธอเห็นว่า สนิทกันเลยยอมจ่ายให้เพราะเชื่อใจ และนับถือเป็นพี่ชาย หลังจากให้ยืมไป นายเอิร์ก ได้บอกอ้างว่า จะช่วยปั้นให้เธอเป็นนักร้อง นักแสดง ที่มีชื่อเสียง อีกทั้ง ยังบอกว่าจะทยอยคืนเงินให้ในหลักแสนบาท และขอยืมเงินเพิ่ม รวมแล้วเงินที่ให้ไปกว่า 34 ล้านบาท


จนกระทั่งล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ได้มาขอยืมเงินเธออีกครั้ง อ้างว่า จะไปรักษาตัวจากอาการป่วยโควิด เป็นเงิน 5 แสนบาท ซึ่งครั้งนี้เธอสงสารและยอมให้ยืมไป อีก 3 แสนบาท จากนั้นเธอก็พยายามติดต่อนายเอิร์ก ปรากฎว่าไม่สามารถติดต่อได้


โดยเหตุผลที่มาร้องเพจ สายไหมให้ช่วยเหลือ เพราะอยากให้ช่วยเหลือ ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดำเนินคดีพร้อมเรียกร้องให้นายเอิร์ก ออกมาเคลียร์เงินที่ค้างไว้ เพราะยังต้องใช้เงินเลี้ยงดูแลครอบครัว


หรับ ลิลลี่ วันมะนี พอนสะหวัน มีผลงาน การแสดง เรื่อง นาคีทวิภพ และ ผลงานเรื่องคำชะโนด ที่ยังอยู่ระหว่างถ่ายทำ

คุณอาจสนใจ

Related News