สังคม

ใส่สบงแล้วทรงซิ่ง! ญาติโยมผวา หลวงตาขับเก๋ง แซงซ้าย ปาดขวา ขับส่ายไปมา ช่วงกลางวันแสกๆ

โดย thichaphat_d

2 ธ.ค. 2565

67 views

วานนี้ (1 ธ.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลจากชาวบ้านว่า ได้ถ่ายคลิปขณะพระขับรถซิ่ง อยู่บนถนน สุขุมวิท ระยอง-แกลง โดยจุดเกิดเหตุอยู่ช่วง ต.สองสลิง อ.แกลง จ.ระยอง ที่ทำเอาต้องสะดุ้งหวาดผวาเกรงจะเกิดอุบัติเหตุกับผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่นๆ

ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบกับผู้ถ่ายคลิป เพื่อถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดย น.ส.บุญชื่น ผู้ถ่ายคลิป เล่าว่า ช่วงเวลาประมาณ 09.00 น. กำลังเดินทางไปทำธุระ ที่ อ.แกลง จ.ระยอง ระหว่างเดินทางถึงบริเวณ ต.สองสลึง ได้เห็นรถเก๋งที่ปรากฎในคลิป ขับรถส่ายไปมา ขับปาดซ้าย ปาดขวา โดยมีจังหวะหนึ่งเกือบเบียดกับรถจยย. ที่วิ่งอยู่ขอบทางด้านซ้าย

ตนเลยเอาโทรศัพท์มือถือ ขึ้นมาอัดคลิปไว้ เพราะรถเก๋งขับแปลกๆ เมื่อเริ่มอัดคลิป และขับรถไปตีคู่ เต็มๆตาเลย เพราะผู้ที่อยู่หลังพวงมาลัยรถเก๋งนั้น คือพระ ไม่ใช่ชาวบ้าน จนถึงกับสะดุ้ง หวาดผวาเกรงพระจะขับรถไปเกิดอุบัติเหตุกับรถคันอื่นได้

โดยภายในรถเมื่อมองเข้าไปยังเห็น พระนั่งอยู่ที่เบาะด้านซ้ายข้างคนขับ อีก 1 รูป ก็เลยเกิดความสงสัยว่า พระขับรถซิ่งบนถนนแบบนี้ได้ด้วยหรอ หากไปชนใครเข้า หรือเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาจะทำอย่างไร 

ทั้งนี้ ไม่ทราบว่าพระรูปดังกล่าว สังกัดวัดใด อย่างไรก็ตาม ผู้โพสต์จึงฝากถึงพระที่ปรากฎในคลิป หากเห็นข่าวนี้ขอให้ขับรถด้วยความระมัดระวังด้วย เพราะเกรงจะเกิดอุบัติเหตุขึ้น

สำหรับข่าวพระขับรถแล้วเกิดอุบัติเหตุนั้น มักจะเห็นอยู่บ่อยๆ ควรจะมีข้อกำหนด สำหรับการขับรถของพระสงค์ เพื่อความปลอดภัย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/5IBFDsntHUE

คุณอาจสนใจ

Related News