สังคม

ทวีตเดือดดรามา เซฟแจ็คสัน หวัง ขอพื้นที่ส่วนตัวให้ศิลปิน

โดย onjira_n

1 ธ.ค. 2565

1.5K views

ทวิตเตอร์ร้อนฉ่า เมื่อ แฟนอินเตอร์ หนุ่มแจ็คสันหวัง teamwanginternationnal ออกมาประกาศขอพื้นที่ความเป็นส่วนตัวให้กับแจ็คสัน หลังจากจบการแสดงคอนเสิร์ตในประเทศไทย หากหนุ่มแจ็คสันอยากจะไปเที่ยว รับประทานอาหารที่ไหน ต้องไม่ลุกล้ำ คุกคาม ความเป็นส่วนตัวของเขา 


โดยแฟนคลับทีมหวังอินเตอร์ ได้โพสต์ข้อความเป็นภาษาอังกฤษ ขอร้องแฟนคลับ รวมไปถึงดาราเซเลบที่ไม่ให้พื้นที่ความเป็นส่วนตัวหนุ่มแจ็คสัน ระบุว่า " ขอพื้นที่ให้แจ็คสันเมื่อเวลาออกไปนอกที่พัก และรับประทานอาหารนอกบ้านในเวลาส่วนตัว ผู้คนเลือกที่จะติดตามเขาไปทั่ว ฝนตกแต่พวกเขาก็ยืนดูอยู่รอบๆเขากังวลมากเกี่ยวกับกลุ่มคนที่รอฝน เขาบอกแฟนๆทาง Twitter ให้กลับบ้านเพื่อสุขภาพและความปลอดภัยของพวกเขา


แจ็คสันลงเอยด้วยการดูแลแฟนๆที่ยืนท่ามกลางสายฝนด้วยการเลี้ยงอาหาร มีแฟนๆบางคนปฏิเสธ้วยความเคารพและรักษาระยะห่าง เขาถูกขัดจังหวะและไม่เคารพในขณะที่อยู่ที่ร้านอาหารกับเพื่อนสองสามคนในร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยคนเหล่านั้นแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม


โปรดเคารพเวลาส่วนตัวของเขาเมื่ออยู่นอกตารางงาน เขาจำเป็นต้องพักผ่อน ไม่มีใครมีสิทธิ์ที่จะไม่ได้รับเวลาส่วนตัวของเขา เราเข้าใจดีว่าแฟนๆจำนวนมากไม่สามารถพบเขาได้ แต่ยังมีโอกาศอีกมากมายในเวลาและสถานที่ที่เหมาะสม เวลาส่วนตัวของเขาไม่ควรถูกรบกวน หากคุณบังเอิญเจอเขาในที่สาธารณะโดยบังเอิญ โปรดเคารพความเป็นส่วนตัวของเขาและรักษาระยะห่าง ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่เคารพเสมอมาในขณะที่พบเขาในที่สาธารณะ เขาเป็นมนุษย์ เขาสมควรได้รับความเคารพเช่นเดียวกับคุณ


โดยดรามานี้ยังลามไปถึงดารา-เซเลบที่ใช้ความเป็นอภิสิทธิ์ชน เข้าใกล้หนุ่มแจ็คสันแบบถึงเนื้อถึงตัวที่ไม่ควรจะทำ 



คุณอาจสนใจ

Related News