สังคม

ทนายตั้มให้สัมภาษณ์สื่อ ประเด็นดารารุ่นใหญ่ตบดาราหน้าใหม่กลางห้างสนั่น

โดย onjira_n

25 พ.ย. 2565

7.8K views

หลังทนายตั้มทิ้งระเบิด แฉดารารุ่นใหญ่ๆลงเพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โดยระบุว่า " นักแสดงรุ่นใหญ่ลายคราม รับจ็อบพาลูกค้าซึ่งเป็นดาราช่องหนึ่ง ไปเสริมหล่อที่เกาหลี ปรากฎว่าไม่พอใจที่ชวนไปกินปูแล้วน้องดาราไม่ไป ตบหน้าฉาดใหญ่กลางห้างดัง!!!



ล่าสุด ทนายตั้ม ให้สัมภาษณ์สื่อเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ผู้จัดการดาราหนุ่มน้อยสนิทกับดารารุ่นใหญ่รายนี้ เลยพาดาราหนุ่มไปทำหน้า กับดารารุ่นใหญ่ โดยวันเกิดเหตุ ดารารุ่นใหญ่อยากกินปู แต่ดาราหนุ่มมีผลงานที่กำลังออนแอร์อยู่เลยไม่พร้อมไปกินด้วย ดารารุ่นใหญ่เลนฟิวขาด ตบดาราหนุ่มที่ตัว 1 ครั้ง แต่ไม่รู้ดารารุ่นใหญ่ไปโมโหใครมาเพิ่ม เลยตบหน้าน้องไปฉาดใหญ่ หลังจากนั้น ดาราหนุ่มได้ส่งข้อความไปบอกพ่อ-แม่ พ่อ-แม่เด็กไม่ยอม ตัวเด็กเลยมาปรึกษาตน ตนเลยแนะนำให้น้องไปแจ้งความที่สถานีตำรวจประเทศเกาหลีไว้



ตอนนี้เจ้าหน้าที่เข้ามาเก็บหลักฐาน สัมภาษณ์ผู้อยู่ในเหตุการณ์  ทนายตั้มเผยว่า เหตุการณ์ลักษณะแบบนี้ดารารุ่นใหญ่รายนี้ เคยก่อเหตุมาแล้วกับคนขับรถ  โดยสามารถดำเนินคดีเรื่องทำร้ายร่างกายได้



ดาราหนุ่มยืนยันดำเนินคดีให้ถึงที่สุด หากเจ้าตัวยังอยู่ที่ประเทศเกาหลีก็จะได้รับโทษที่ประเทศเกาหลี



ดาราหนุ่มบอกว่า ตนรู้สึกไม่โอเค ตนเก็เหมือนเป็นลูกค้า ตนแค่อยากมาทำหน้าไม่ได้ต้องมาดูแลใคร โดยดารารุ่นใหญ่คนนี้ ได้ขอให้นักแสดงหนุ่ม คอยดูแล ถ่ายรูปให้ กางร่มให้ ซึ่งตนรู้สึกไม่โอเค



ทนายตั้ม ฝากบอกดารารุ่นใหญ่ หากเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องจริงแนะให้ดารารุ่นใหญ่ออกมาพูดเลย ตนมีหลักฐาน ส่วนสภาพจิตใจน้องจิตใจย่ำแย่เพราะ อายุยังน้อย  จริงๆไปกินปูคนเดียวก็ไปได้นะผมก็ไปกินคนเดียว ยังไงก็ขอให้ขายห่อหมกดีๆนะคับ



เบื้องต้นดารารุ่นใหญ่ทราบเรื่องแล้วว่าตนเป็นข่าวและได้โทรไปพูดคุย แต่ดาราเด็กยังไม่คุยด้วย   ส่วนเรื่องคดีความต้องรอว่าที่ประเทศเกาหลีจะดำเนินการอย่างไรเพราะคดีนี้ถือเป็นคดีใหญ่ที่ประเทศเกาหลีให้ความสำคัญมาก  หากไม่ได้รับโทษที่ประเทศเกาหลี กลับมาไทยก็สามารถดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกายด้วย  





































คุณอาจสนใจ