ข่าวโซเชียล

'ทนายตั้ม' เปิดใจสื่อหลังแฉ ดารารุ่นใหญ่ตบดารารุ่นน้องที่เกาหลี ใบ้คีย์เวิร์ดเพียบ

โดย panwilai_c

25 พ.ย. 2565

292 views

ทำชาวเน็ตชวนสงสัยใครกัน หลังเฟซบุ๊กทนายตั้ม ษิทรา โพสต์คำใบข้อความ นักแสดงรุ่นใหญ่ลายคราม ตบหน้าน้องนักแสดงหน้าใหม่กลางห้างที่เกาหลี หลังพาไปทำศัลยกรรม เพราะไม่ยอมไปกินปูด้วย



ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุข้อความว่า "นักแสดงรุ่นใหญ่ลายคราม รับจ็อบพาลูกค้าซึ่งเป็นนักแสดงน้องใหม่ ไปเสริมหล่อที่เกาหลี ปรากฎว่าไม่พอใจที่ชวนไปกินปูแล้วน้องดาราไม่ไป ตบหน้าฉาดใหญ่กลางห้างดัง!!!"



ต่อมาโพสต์ข้อความที่2 ระบุว่า "นักแสดงน้องใหม่เข้าแจ้งความดำเนินคดีที่เกาหลีเรียบร้อยครับ ตอนนี้ตำรวจเกาหลี กำลังมาเก็บหลักฐานที่สถานที่เกิดเหตุนะครับ คงลืมตัว นึกว่าอยู่ไทย จะดังแค่ไหนเขาก็ไม่สนใจหรอกนะครับ การทำร้ายร่างกายคือเรื่องใหญ่ แหม ผมก็นึกว่าออกจากจากวงการเพราะถูกคนแบนแล้ว จะมีพฤติกรรมที่ดีขึ้น ที่ไหนได้…เหมือนเดิม สันดานมันเปลี่ยนยากก็เข้าใจแหละครับ หลักฐานมีอีกเยอะ รออ่านกันได้เลยกับ #เจ๊ตั้มใต้เตียงเลียบด่วน #ปูดองเป็นเหตุสังเกตได้"



โดยทนายตั้มตอบคอมเมนต์ชาวเน็ตว่า "เดี๋ยวแชร์ครบพันจะมาใบ้เพิ่มนะครับ" จากประเด็นโพสต์ทำให้ชาวเน็ตเข้ามากดไลค์ กดแชร์ และแสดงความคิดเห็น ทายคำใบ้กัน จำนวนมาก ต่อมาเพจสายไหมต้องรอด คอมเมนต์สั้น ว่า "ปูม้า??" ทนายตั้ม ตอบกลับว่า "อยากได้คลิปไปลงเพจไหมขอ 200"



ขณะที่ทนายรัชพล ศิริสาคร แสดงความคิดเห็นว่า "ทำไมต้องร้องฮี้ๆ กับๆ" และบอกว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์ ด้านทนายเจมส์ คอมเมนต์บอกว่า "นึกว่าเพจเจ๊มอย 108" ทนายตั้ม ตอบกลับว่า "มีข่าวบันเทิงบ้างไรบ้าง"


รับชมได้ทางยูทูบ : https://youtu.be/LxMJfzsEkb0

คุณอาจสนใจ

Related News