อาชญากรรม

ทนายตั้มแถลงย้ำดารารุ่นใหญ่ตบรุ่นน้องเพราะไม่ยอมไปกินปู ย้ำไม่ได้ทะเลาะกันมาก่อน ไม่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง

โดย nattakarn_l

26 พ.ย. 2565

1.7K views

           ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ แถลงรายละเอียดกรณีดารารุ่นใหญ่ตบหน้าดาราหนุ่มรุ่นน้องกลางห้างสรรพสินค้าในเกาหลีใต้ ซึ่งก่อนหน้านี้ ทนายตั้มเปิดเผยคลิปเหตุการณ์มาแล้ว  โดยคลิปดังกล่าวได้มาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกาหลีใต้ ตัดมาเฉพาะในส่วนที่ไม่ละเมิดสิทธิบุคคลอื่นที่ไม่เกี่ยวข้อง  ซึ่งทนายตั้ม ฝากประกาศถึงคนไทยที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้น หากพบเห็นเหตุการณ์ ขอให้ติดต่อมายังทนายตั้ม เนื่องจากการดำเนินคดี จะต้องมีคลิปและพยานบุคคลเป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี

           ส่วนสาเหตุที่ถูกตบหน้า ทนายตั้มบอกว่า ได้สอบถามดาราหนุ่มผู้ถูกกระทำแล้ว ยืนยันว่าก่อนหน้านั้นไม่ได้มีปัญหาหรือทะเลาะกันมาก่อน รวมทั้งไม่ได้มีความสัมพันธ์กับดารารุ่นใหญ่ในเชิงชู้สาวใดๆ ทั้งสิ้น  ก่อนเกิดเหตุ ดารารุ่นใหญ่กับดารารุ่นน้อง แยกกันเดินซื้อของ พอมาเจอกัน ดารารุ่นใหญ่ก็ชวนไปกินปู แต่ดารารุ่นน้องขอไม่ไป เนื่องจากเดินซื้อของ 3 ชั่วโมง เหนื่อยแล้ว และซื้อของมาหลายชิ้น ต้องหิ้วถุงพะรุงพะรัง  ทำให้ดารารุ่นใหญ่โมโหและตบหน้า  หลังจากนั้นดารารุ่นใหญ่ก็ยังออกมาด่าทอเสียงดังด้านนอก ทำให้ดาราหนุ่มรุ่นน้องรู้สึกอับอายมาก  สุดท้ายต้องยอมไปกินปูด้วย เพราะขณะนั้นยังไม่ได้ทำศัลยกรรมหน้า เกรงว่าจะเกิดปัญหา ซึ่งขณะที่นั่งกินปู ดารารุ่นใหญ่ก็พยายามเคลียร์  

                 แต่หลังจากดาราหนุ่มทำศัลยกรรมหน้าเรียบร้อย และปรึกษากับทางบ้าน ทางบ้านรู้สึกไม่สบายใจ และอยากให้ดำเนินคดี  ซึ่งดาราหนุ่มก็รู้สึกแย่ จึงเปลี่ยนโรงแรม บล็อกเบอร์ บล็อกไลน์  และเมื่อเป็นข่าวในประเทศไทย ดารารุ่นใหญ่ก็ติดต่อมาหาผู้จัดการส่วนตัวของดาราหนุ่ม ตำหนิว่าทำไมต้องทำให้เป็นเรื่องใหญ่  ซึ่งตอนนี้ ดาราหนุ่มสับสนมาก เพราะไม่เคยเจอเรื่องใหญ่แบบนี้ และหลังจากกลับถึงประเทศไทยในวันที่ 30 พ.ย.นี้ ก็จะขอคิดอีกทีว่าจะแถลงรายละเอียดเรื่องนี้หรือไม่

              ทนายตั้มย้ำอีกว่า ดารารุ่นใหญ่ กับดาราหนุ่มไม่ได้มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน  ค่าทำศัลยกรรม ค่าตั๋วเครื่องบิน ที่พัก ค่าอาหารหรือซื้อของต่างๆ ก็ต่างคนต่างออกทั้งสิ้น รวมทั้งเดินทางคนละสายการบิน เพิ่งมาเจอกับดารารุ่นใหญ่ที่เกาหลีใต้  เนื่องจากดารารุ่นใหญ่สนิทกับผู้จัดการส่วนตัวของดาราหนุ่ม  รวมทั้งที่ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ ดาราหนุ่มก็ไม่ได้อยากดังอย่างที่มีบางกระแสกล่าวหา 

             ส่วนการดำเนินคดี ทางดาราหนุ่มได้แจ้งความที่เกาหลีใต้แล้ว แต่วันจันทร์นี้จะไปติดตามคดีอีกครั้ง เนื่องจากสถานีตำรวจที่เกาหลีใต้ปิดทำการเสาร์-อาทิตย์   โดยการดำเนินคดีที่เกาหลีใต้ หากมีการแจ้งข้อหาและผู้ก่อเหตุได้รับโทษแล้ว จะไม่สามารถนำมาดำเนินคดีในไทยได้อีก แต่หากผู้ก่อเหตุเดินทางกลับไทยก่อนที่จะมีการดำเนินคดี ก็จะสามารถมาดำเนินคดีที่ไทยได้ ในข้อหาทำร้ายร่างกาย โดยพนักงานอัยการเป็นผู้ดำเนินการสอบสวน เนื่องจากคดีเกิดนอกราชอาณาจักร และทางผู้เสียหายได้ขอคลิปขอหลักฐานต่างๆ ไว้เรียบร้อยแล้ว 

คุณอาจสนใจ

Related News