อาชญากรรม

เด็ก 14 ถูกเพื่อนลวงไปห้องน้ำ จับล็อกแขน 2 ข้าง ให้รุ่นพี่ข่มขืน ด้าน ผอ.บุกโรงพัก ขอให้ไม่เอาเรื่อง

โดย nattachat_c

18 พ.ย. 2565

3.3K views

วานนี้ (17 พ.ย. 65) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องขอความช่วยเหลือ จากแม่วัย 49 ปี ในเขตพื้นที่ อ.เมือง จ.พัทลุง หลังลูกสาววัย 14 ปี น้องเฟิร์น นักเรียนชั้น ม. 2 ของโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์พัทลุง (โรงเรียนกินนอนเด็กที่ประสบปัญหาครอบครัวและมีฐานะยากจน) ถูกเพื่อนหลอกให้ไปในห้องน้ำโรงเรียน แล้วให้รุ่นพี่ข่มขืน จนน้องเป็นเด็กซึมเศร้า และไม่กล้าเล่าให้ผู้ปกครองหรือครูทราบ


จนกระทั่ง ถูกเพื่อนล้อว่าถูกกระทำอานาจาร จึงโทรร้องขอความช่วยเหลือจากแม่ ให้รีบมารับกลับบ้าน ไม่งั้นลูกอาจจะมีอันเป็นไป ลูกอยากฆ่าตัวตาย แต่ไม่บอกไม่ว่า สาเหตุมาจากเรื่องอะไร จนกระทั่งแม่รับกลับมาบ้าน แต่ลูกสาวชอบหลบในห้อง ชอบเก็บตัวคนเดียว จนกระทั่งแม่สอบถามเลยบอก และเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


โดยแม่เล่าว่า ตอนแรกที่ลูกโทรมาหา คิดว่าไม่ใช่ปัญหาใหญ่ และอาจจะเป็นปัญหาส่วนตัวของเด็ก แต่เมื่อทราบเรื่องจากลูก ใจแม่แตกสลาย หวังจะส่งให้ลูกได้เรียนหนังสือ มีอนาคตดีๆ แต่ต้องมาถูกกระทำแบบนี้ จึงอยากออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมให้ลูกสาว กับการกระทำของรุ่นพี่ในโรงเรียน


ด้านเด็กสาว 14 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงวันพฤหัส หลังเปิดเทอมแรก รุ่นพี่ได้บอกเพื่อนว่าชอบเธอ แต่เธอบอกปฎิเสธ จนกระทั่งเพื่อนพยายามโน้มน้าว แต่เธอก็ไม่ชอบ


โดยช่วงเวลา 17.30 น. ขณะที่เด็กในโรงเรียนทำกิจกรรมยามว่าง เพื่อนของเธอ 3 คน ได้ชักชวนเธอไปตรงห้องน้ำหลังอาคารยิม และได้ลากเธอเข้าไปในห้องน้ำ โดยมีเด็กรุ่นพี่ผู้ชายหลบอยู่ ก่อนมัดเธอ แล้วถลกกระโปรงลง กระทำอานาจาร โดยเพื่อนสาวจับมือทั้ง 2 ข้างไว้ อีกคนได้เอาถุงคลุมศีรษะเธอเพื่อไม่ให้เห็น จนกระทั่งเสร็จ เธอเดินออกจากห้องน้ำของโรงเรียนอย่างทุลักทะเล ใจสั่น และหวาดกลัว


โดยเพื่อนรุ่นพี่ผู้ชายบอกว่า หากเธอไปเล่าให้ใครรู้ หรือแจ้งครู จะเอาเรื่องดังกล่าวมาแฉให้เกิดความอับอาย หรือฆ่าให้ตาย ตนกลัวมาก เลยไม่กล้าบอกใคร เวลาผ่านมา 1 เดือน เกิดทะเลาะกับเพื่อน 3 คนที่ช่วยกันลากเธอไปให้รุ่นพี่ข่มขืน นำเรื่องราวของเธอเล่าให้เด็กในห้องเรียนฟัง เธออับอายจนเครียด เลยโทรร้องขอความช่วยเหลือจากแม่


ขณะเดียวกัน ในวานนี้ 17 พย. 65 หลังจากแม่ได้ร้องขอความช่วยเหลือจากผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพัทลุง ก่อนไปแจ้งความกับ สภ.เมืองพัทลุง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยทางพนักงานสอบสวนได้นำตัวเด็กไปตรวจร่างกาย พร้อมประสานนักสังคมสงเคราะห์ ร่วมสอบต่อไป


ด้านนางยุพา อายุ 53 ปี ป้าของเด็กที่ถูกกระทำ กล่าวว่า ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าเรื่องดังกล่าว จะเกิดกับหลานสาวของตัวเอง โดยน้องสาวและตนเองจะเอาเรื่องผู้ก่อเหตุและโรงเรียนให้ถึงที่สุด ส่งลูกหลานไปโรงเรียน หรือส่งลูกหลานไปลงนรก


ซึ่งขณะที่แม่เด็กวัย 14 ปี เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน นายสุทัศน์ พานุรัตน์ ผอ.โรงเรียน พร้อมครู เดินทางมายังโรงพัก และได้คุยกับแม่เด็ก เพื่อขอให้ไม่เอาเรื่อง และทางโรงเรียนจะชดใช้


แต่ทางผู้เป็นแม่ไม่ยอม พร้อมบอกว่า ก่อนหน้านี้เด็กชายรุ่นพี่คนดังกล่าว ได้ก่อเหตุข่มขืนรุ่นน้องจนตั้งท้อง ทางโรงเรียนได้เคลียร์กับผู้ปกครองชดใช้ค่าเสียหาย 50,000 บาท จนจบเรื่องไป โดยแม่บอกว่าจะไม่ยอม และเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

--------------

คุณอาจสนใจ