อาชญากรรม

เตรียมเรียกรุ่นพี่ ข่มขืนรุ่นน้องในห้องน้ำรร. รับทราบข้อกล่าวหา

โดย attayuth_b

19 พ.ย. 2565

117 views

ความคืบหน้าคดีเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ถูกเพื่อนหญิง 3 คน ฉุดลากเข้าห้องน้ำให้รุ่นพี่ข่มขืน ล่าสุดมีการตั้งชุดทำงานเป็นพนักงานสอบสวนผู้หญิง มาดูแลคดีโดยเฉพาะ คาดสัปดาห์หน้านี้จะมีการเรียกตัวกลุ่มนักเรียนผู้ก่อเหตุรับทราบข้อกล่าวหา

กรณีนี้หลังมีการร้องเรียนจากแม่เด็กผู้เสียหาย ทำให้ส่วนงานที่เกี่ยวข้องลงตรวจสอบข้อเท็จจริง ไม่ว่าจะเป็นศึกษาจังหวัด มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวน พร้อมลงพื้นที่โรงเรียนที่เกิดเหตุ พบห้องน้ำซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุอยู่หลังอาคารเรียน สภาพเก่า และลับตาผู้คน และในวันจันทร์นี้ พนักงานสอบสวนตำรวจ จะลงตรวจสอบพื้นที่ เพื่อประกอบสำนวนคดีด้วย

ขณะที่เด็กหญิงผู้เสียหาย หลังได้เข้าพบปากคำกับสหวิชาชีพ ที่สำนักงานอัยการจังหวัดพัทลุง โดยน้องบอกว่าหลังจากที่เก็บกดอับอาย มานานหลายเดือน จนไม่กล้าพูดอะไร วันนี้สภาพจิตใจเริ่มดีขึ้น แต่เรื่องการเรียนต่อที่เลือกเรียนที่ใหม่ และวันนี้ได้มีครูที่ปรึกษาของโรงเรียน เดินทางเข้ามาเยี่ยมเด็กที่บ้านพัก ซึ่งแม่เด็กบอกคลายกังวลไปบ้างแล้ว หลังมีหลายฝ่ายยื่นมือเข้าช่วยเหลือ โดยยืนยันที่จะเดินหน้าเรื่องคดีต่อไป

พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ เกตุขาว ผู้กำกับการ สภ.เมืองพัทลุง เปิดเผยว่า คดีนี้เพื่อความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ได้แต่งตั้งคณะทำงานด้านสอบสวนขึ้น 1 ชุด โดยมี รองผู้กำกับการด้านสอบสวน เป็นหัวหน้าคณะทำงาน และมีคณะทำงาน เป็น พนักงานสอบสวนผู้หญิงทั้งหมด และในสัปดาห์หน้า พนักงานสอบสวนก็จะได้เรียกตัวผู้กระทำความผิดทั้ง 4 ราย มารับทราบข้อกล่าวหา ฐานความผิดร่วมกันกระทำชำเราผู้อื่นที่มีอายุไม่เกิน 15 ปี ที่มิใช่ภรรยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและเข้าข่ายข้อหารุมโทรม


https://youtu.be/cpnVs3Pq200

คุณอาจสนใจ