สังคม

พ่อร้องลูกสาว ม.2 ถูกรุ่นพี่ ม.6 พ่นควันกัญชาใส่จนเบลอแล้วขืนใจ หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะฝ่ายชายรู้จัก ตร.ใหญ่

โดย nattachat_c

4 ม.ค. 2566

205 views

วานนี้ (3 ม.ค. 66) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นายสมชาย (นามสมมติ) อายุ 51 ปี ชาว อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ อาชีพรับเหมาก่อสร้าง หลังลูกสาวซึ่งเรียนอยู่ชั้น ม.2 ในอำเภอนางรอง ได้ถูกนักเรียนชายรุ่นพี่ชั้น ม.6 โรงเรียนเดียวกัน มอมกัญชาด้วยการสูบแล้วพ่นควันใส่หน้าหลายครั้งจนเบลอ ก่อนจะบังคับขืนใจลูกสาว ท่ามกลางเพื่อนของฝ่ายชาย ที่นั่งมั่วสุมสูบบุหรี่และกัญชาในกระท่อมเกือบ 10 คน เหตุเกิดช่วงเย็น ของวันที่ 21 ธ.ค. 65 ที่ผ่านมา ที่กระท่อมนาของฝ่ายชาย


นายสมชาย กล่าวว่า เบื้องต้นทางครอบครัวได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อให้โอกาสครอบครัวฝ่ายชายได้พูดคุยไกล่เกลี่ย เพราะไม่อยากให้เรื่องบานปลาย เนื่องจากทั้งสองก็ยังเป็นเยาวชนและเรียนหนังสืออยู่ โดยครอบครัวฝ่ายชายรับปากว่าจะรับผิดชอบด้วยการมาพูดคุยหมั้นหมายกันไว้ก่อน โดยจะจ่ายเงินมัดจำไว้ก่อน 50,000 บาท ในวันที่ 1 ม.ค.66 ส่วนอีก 2 แสนบาท อีก 1 ปีจะจ่ายให้


จากนั้น เมื่อทั้งสองคนเรียนจบค่อยมาพูดคุยกันอีกที แต่พอถึงวันที่ 1 ม.ค. ที่ผ่านมา ทางครอบครัวฝ่ายชายกลับเงียบหาย ไม่ติดต่อพูดคุยอะไรเลย จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความร้องทุกข์เพื่อดำเนินการตามกระบวนการกฎหมาย เมื่อวันที่ 2 ม.ค. ที่ผ่านมา แต่ที่ออกมาร้องเรียนเพราะกลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะครอบครัวของคู่กรณีรู้จักกับนายตำรวจใหญ่ในพื้นที่


ด้านด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนหญิงผู้เสียหาย เล่าว่า ตนรู้จักกับนายเอ็ม (นามสมมติ) นักเรียนชายรุ่นพี่ได้ประมาณ 3-4 เดือนแล้ว ก็คบหากันตามประสาวัยรุ่น บางวันนายเอ็ม ก็มารับไปโรงเรียนด้วย เพราะเรียนโรงเรียนเดียวกัน


วันเกิดเหตุ นายเอ็มมารับพาไปขับรถเล่น แล้วพอช่วงเย็นประมาณ 6 โมงกว่า ก็พาแวะไปที่กระท่อมนา บอกว่าจะไปรดน้ำผักให้พ่อ พอไปถึงก็มีเพื่อนของฝ่ายชายประมาณ 7 - 8 คน นั่งมั่วสุมสูบหรี่และกัญชากันอยู่ จากนั้นนายเอ็ ก็เข้าไปสูบกัญชาด้วย แล้วก็พ่นควันใส่หน้าของตนเองหลายครั้ง จนเกิดอาการเบลอสะลึมสะลือ


จากนั้น นายเอ็ ก็ดึงแขนตนเข้าไปในเต็นท์ข้างกระท่อมนา บังคับให้ถอดเสื้อผ้า และขืนใจตนเอง โดยไม่สนว่าในกระท่อมมีเพื่อนอีก 7 - 8 คน อยู่ด้วย ทำให้ตนรู้สึกอับอาย


จากนั้นนายเอ็ม ก็ไปส่งตนเองที่บ้าน แต่ตนไม่กล้าเล่าให้พ่อแม่ฟังเพราะกลัว กระทั่งวันที่ 24 ธ.ค. 65 พ่อกับแม่รู้เรื่อง จึงได้พาไปแจ้งความ หลังจากเกิดเหตุ ตนไม่กล้าไปโรงเรียนเพราะกลัวเพื่อนจะล้อ ส่วนเรื่องคดีก็ขึ้นอยู่กับพ่อแม่


นายสมชาย ยังบอกอีกว่า ตนเองเข้าใจว่าทั้งคู่อาจจะคบหากันตามประสาวัยรุ่น ซึ่งตนก็ไม่ได้ห้ามอะไร แต่ก็พยายามตักเตือนว่า อย่าทำอะไรเกินเลย เพราะยังเรียนหนังสืออยู่ แต่พอรู้ความจริงว่า ฝ่ายชายพ่นควันกัญชาใส่ลูกสาวแล้วบังคับขืนใจ แถมครอบครัวฝ่ายชายยังไม่รับผิดชอบอะไรอีก ตนก็รับไม่ได้ เพราะลูกสาวตนเป็นฝ่ายเสียหาย ก็อยากจะขอความเป็นธรรมด้วย

------------

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/AYkB2bv_hfw

คุณอาจสนใจ

Related News