สังคม

รวบลูกน้องภักดีลูกพี่ โยนถุงยาเส้นข้างกำแพงคุกชัยนาท ตรวจเจอฉี่ม่วง โดนพ่วงอีกหนึ่งข้อหา

โดย thichaphat_d

14 พ.ย. 2565

16 views

วานนี้ (13 พ.ย. 65) ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท พร้อมเจ้าหน้าที่เรือนจำจังหวัดชัยนาท เข้าจับกุมนายธนากร (สาม) สวนดอกไม้ อายุ 22 ปี ชาว ต.ดงคอน อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท ที่บริเวณซอยเทศบาล 2 ข้างกำแพงเรือนจำจังหวัดชัยนาท อ.เมืองชัยนาท


หลังโยนถุงยาเส้น จำนวน 3 ห่อ กระดาษมวนยาอีก 3 ห่อ แล้วติดที่รั้วหนามสูงกว่า 6 เมตร พร้อมถุงที่ยังไม่ได้โยนอีก 1 ถุง ภายในถุง มียาเส้น 2 ห่อ กระดาษอีก 1 ห่อ พร้อมจดหมายเขียนโน้ตข้อความ “ส่งให้พี่เอ๋ ลูกตาบูน พี่เอ๋ นี่ไอ้สามนะพี่ ผมส่งให้ ผมให้คนมาพูดให้หน่อย ตามนี้เลยนะพี่” ตำรวจจึงนำตัวไปตรวจหาสารเสพติด พบฉี่ม่วง จึงนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


โดยนายธนากร มีอาการพูดวกไปวนมา บอกว่ายาเส้นที่โยนไม่ใช่ของตัวเอง เป็นของปุ๊ ตลิ่งชัน แต่ในข้อความมีชื่อสาม เป็นชื่อตนเอง ส่วนที่ฉี่ม่วงบอกว่า ตนไปกินเครื่องดื่มชูกำลังมาเลยเป็นมีสารเสพติด สุดท้ายตำรวจจึงดำเนินคดีเรื่องยาเสพติด


ส่วนเรื่องแอบโยนสิ่งผิดกฎของเรือนจำโดนอีกกระทง ซึ่งยาเส้นนั้นเป็นสิ่งต้องห้ามของเรือนจำ ทั้งยังมีราคาแพง ตกห่อละหลักพัน 4-6 พันบาทเลยทีเดียว ถือว่าเป็นสิ่งที่โดนจับมาหลายต่อหลายครั้งเรื่องการลักลอบนำเข้าไป ผู้คุมจะมีการตรวจตราอย่างดี ครั้งนี้ก็เช่นกัน พอมีสิ่งแปลกปลอมโยนเข้ามาก็เห็นทันที และแจ้งตำรวจจับได้ทันควัน


-----------
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/D3Wp8dbuyrg

คุณอาจสนใจ

Related News