สังคม

เกือบได้เลือดกบปาก! หนุ่มเคี้ยวหมูปิ้งอยู่ดีๆ เจอใบคัตเตอร์บาด

โดย kanyapak_w

8 ส.ค. 2565

260 views

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 7 สิงหาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีผู้เสียหายพบเศษวัตถุคล้ายใบคัตเตอร์หลายชิ้นปะปนมาในข้าวเหนียวหมูปิ้งที่ตนซื้อมาจากร้านหมูปิ้งย่านถนนปู่เจ้าสมิงพลาย ต.สำโรงกลาง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ และถูกบาดปากในระหว่างที่กำลังรับกินหมู่ปิ้งดังกล่าว จนเลือดออก ได้รับบาดเจ็บ จึงนำหลักฐานเข้าแจ้งสื่อมวลชนให้ช่วยเตือนภัย



นายทองพูน อายุ 29 ปี เล่าว่า เมื่อเช้าตนได้ไปซื้อหมูปิ้งมา 2 ไม้พร้อมข้าวเหนียว 1 ห่อ พอถึงบ้าน ตนได้ประทานปกติ โดยไม้แรกไม่มีอะไร พอกินไม้ที่ 2 รู้สึกเหมือนเคี้ยวโดนกระดูกหรืออะไรบางอย่างรู้สึกว่ามันแข็งจึงหยิบออกมาดู จึงรู้ว่าไม่ใช่กระดูก แต่เป็นเศษใบมีดคัตเตอร์



จากนั้นปากตนก็เริ่มรู้สึกเจ็บปากแล้วก็มีเลือดออก ตนมั่นใจว่าเศษเหล็กดังกล่าวมาจากหมูปิ้ง เพราะพอกัดเข้าไปแล้วรู้สึกว่าบาดปากเลย และหมูปิ้งเป็นลักษณะหมูบดที่เอามาปั้นเสียบไม้ จึงอาจมีสิ่งแปลกปลอมปนมาได้



จากนั้นตนจึงกลับมาแจ้งที่ร้านที่ตนซื้อหมู่ปิ้งไป ทางร้านก็แสดงความรับผิดชอบ แต่ตนบอกว่าไม่เป็นไร แต่ขอให้ทางร้านเก็บหมูปิ้งล็อตนี้ ไปตรวจสอบก่อน ซึ่งทางร้านแจ้งว่า ตนรับหมูปิ้งที่เสียบไม้มาขายอีกที ทางร้านจึงขอเศษวัตถุดังกล่าวส่งกลับไปให้ต้นทางที่รับมาเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง



คุณอาจสนใจ

Related News