สังคม

คุณตาวัย 64 ซื้อข้าวเหนียวหมูปิ้งให้หลานก่อนไปโรงเรียน จักรยานพุ่งตกร่องน้ำเสียชีวิต

โดย chiwatthanai_t

27 มิ.ย. 2566

107 views

วันที่ 27 มิถุนายน 2566 ร.ต.อ.สุเมธ ทองทับ พนักงานสอบสวน สภ.เสาไห้ ได้รับแจ้งว่า พบศพผู้เสียชีวิตบริเวณริมถนนสายเสาไห้-แยกพะเยาว์ (สะพานข้ามแม่น้ำป่าสัก วัดสมุหประดิษฐาราม) ม.1 ต.ศาลารีไทย อ.เสาไห้ จ.สระบุรี จึงเข้าตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิกู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านยืนดู พร้อมด้วยญาติของผู้เสียชีวิตยืนกอดกันร้องให้ระงม บริเวณร่องน้ำข้างถนนซึ่งมีต้นไม้ และหญ้ารกทึบพบศพชาย นอนเสียชีวิต สวมกางเกงขาสั้นสีดำ เสื้อกล้ามสีม่วง ข้างกายพบรถจักรยาน 2 ล้อสีขาวล้มอยู่ บริเวณแฮนด์รถจักรยาน ยังพบข้าวเหนียว หมูปิ้ง ห้อยอยู่ที่แฮนด์รถด้านซ้ายมือ ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายวิรัตร อายุ 64 ปี จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ช่วยกันนำร่างของผู้เสียชีวิต และรถจักรยาน ขึ้นมาจากร่องน้ำข้างทาง ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลไดๆ ภายในกระเป๋ากางเกงพบกระเป๋าเงิน ภายในมีเงินจำนวนหนึ่ง พร้อมบัตรประชาชน สร้อยคอ นาฬิกาข้อมือ และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ทรัพย์สินที่พบเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ญาติเก็บไป

สอบถามนายพรชัย (หลานผู้เสียีวิต) เล่าว่าช่วงเวลา ประมาณ 6 โมงเช้านายวิรัตร (ผู้เสียชีวิต) จะปั่นจักรยานออกมาซื้อข้าวเหนียว หมูปิ้ง ให้หลานกินก่อนไปโรงเรียน จากนั้นตนและญาติๆเห็นว่าหายไปผิดปกติ จะ8โมงแล้วยังเห็นกลับเอาข้าวเหนียว หมูปิ้งมาให้หลานกิน จึงได้พากันออกตามหา ตามเส้นทางที่คิดว่าจะขี่จักรยานผ่าน จากนั้นจึงได้พบว่ามีรถจักรยานล้มอยู่ข้างทาง และก็พบลุงของตนนอนเสียชีวิตอยู่


ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นได้ส่งศพไปชันสูตรยัง รพ.เสาไห้ โดยญาติไม่ต้องการให้ผ่าชันสูตร และไม่ติดใจการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้นำกล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุไปตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิต ว่าเกิดจากอุบัติเหตุ หรือขี่จักรยาน เสียหลักล้มเองจนถึงแก่ความตาย

คุณอาจสนใจ