สังคม

พี่สาวร่ำไห้รับศพน้องชาย อดีตพระเอกดังปลิดชีพตัวเอง

โดย taweelap_b

2 ส.ค. 2565

1.5K views

กรณีอดีตพระเอกดัง "วีรยุทธ รสโอชา" ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ปลิดชีพตัวเองจนเสียชีวิต ภายในบ้านพักพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งตำรวจนำร่างของนายวีรยุทธ ส่งรพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง และจะเชิญญาติที่อยู่ในเหตุการณ์ไปสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนสาเหตุยังไม่สรุปชัด แต่ระยะหลังมักมีปัญหาด้านสุขภาพจนถึงขั้นต้องนั่งรถเข็น


ล่าสุดเวลา 14.00 น. วันที่ 2 ส.ค. 65 ที่ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี น.ส.สมปอง รสโอชา อายุ 63 ปี พี่สาวผู้เสียชีวิต พร้อมด้วยญาติ ๆ ได้เดินทางมาติดต่อขอรับศพ นายวีรยุทธ


น.ส.สมปอง เปิดเผยว่า ทางครอบครัวจะนำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดรุ้ง ต.บ้านอิฐ อ.เมือง จ.อ่างทอง ซึ่งเป็นบ้านเกิดของน้องชาย โดยจะมีพิธีรถน้ำศพวันนี้ เวลา 16.00 น. และจะทำพิธีสวดอภิธรรมศพเป็นเวลา 5 วัน ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 7 ส.ค. 65 ส่วนรางบอกเหตุนั้นไม่มีเลย ปกติน้องชายเป็นคนร่าเริง แต่มีโรคประจำตัวหลายโรค เขาก็อาจจะเคลียด เพราะปกติไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน เสาร์อาทิตย์เขาถึงจะไปหาพ่อ บ้านเป็นครอบครัวใหญ่ มีบ้านหลายหลัง แต่เวลากินจะมากินรวมกัน เวลาเพื่อนฝูงไปหาเขาก็จะอยู่ที่บ้านเขา ส่วนสาเหตุก็คาดว่าจะมาจากความเครียดโรครุมเร้า หรือเรื่องส่วนตัว

คุณอาจสนใจ