อาชญากรรม

‘ประถมบันเทิงศิลป์’ รถคว่ำ คร่าชีวิต ‘แอน นภาพร’ หมอลำดาวรุ่ง พี่สาวร่ำไห้รับไม่ได้พาน้องดับ

โดย chutikan_o

30 ส.ค. 2566

3.5K views

หมอลำสาวคณะประถมบันเทิงศิลป์ วัย 22 ปี รถคว่ำที่บุรีรัมย์ เหตุคนขับวูบ ‘แอน นภาพร’ น้องสาววัย 18 หมอลำดาวรุ่ง เดินทางมาด้วยเสียชีวิต เจ้าตัวรับไม่ได้พาน้องมาดับ


วันนี้ (30 ส.ค. 2566) เวลา 06.10 น. ศูนย์วิทยุ สภ.เฉลิมพระเกียรติ อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีรถกระบะ พลิกคว่ำบนถนนสาย 24 บริเวณกิโลเมตรที่ 134/400 มุ่งหน้าสู่ อ.นางรอง ห่างจากแยกตะโก 1.3 กิโลเมตร มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ




ที่เกิดเหตุพบรถกระบะฟอร์ด แบบสี่ประตู สีดำ พลิกคว่ำ ลักษณะข้ามเลนไปอยู่อีกฝั่งของถนน ปิดการจราจรไปหนึ่งช่องทาง ตรวจสอบพบมีผู้บาดเจ็บอยู่ในรถ 3 ราย เป็นชาย 1 ราย หญิง 2 ราย ในจำนวนนี้มีหญิงได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย กู้ภัยต้องเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลเพราะชีพจรต่ำหัวใจหยุดเต้น และมีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณศีรษะ


นายรณชัย งามมี อายุ 28 ปี คนขับรถและแฟนของ น.ส.สุดารัตน์ ปะเจริญ กล่าวว่า ขับรถมาส่ง น.ส.สุดารัตน์  อายุ 22 ปี มาร้องเพลงที่ผับแห่งหนึ่งที่จังหวัดบุรีรัมย์ หลังจากร้องเพลงเสร็จ ได้ตีรถกลับถึงที่จังหวัดสุรินทร์ เวลาประมาณ 03.00 น. แล้วเตรียมตัวจะออกไปร้องเพลงต่อที่จังหวัดนครราชสีมา โดยมี น.ส.นภาพร ปะเจริญ อายุ 18 ปี หรือ แอน น้องสาวแฟนซึ่งเป็นหมอลำดาวรุ่ง ขอเดินทางมาด้วย


แล้วออกเดินทางต่อหวังจะไปจังหวัดนครราชสีมา เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุเวลาประมาณ 04.00 น.เกิดอาการวูบ ไม่รู้สึกตัวก่อนรถจะหมุนพลิกคว่ำดังกล่าว คาดว่าอาจจะไม่ได้พักผ่อน เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะหลังทราบว่าน้องสาวแฟน ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา แฟนสาวได้แต่ร้องไห้เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่น่าจะพาน้องสาวเดินทางมาด้วย




สำหรับ น.ส.สุดารัตน์ เป็นนักร้องในผับหลายแห่งในเขตจังหวัดบุรีรัมย์ สุรินทร์ และนครราชสีมา ล่าสุดวงดนตรีหมอลำ ปฐมบันเทิงศิลป์ ได้รับมาเป็นนักร้องประจำวง อยู่ระหว่างการปรับและซ้อมให้เข้ากับวง

คุณอาจสนใจ

Related News