สังคม

ยุวดี เจ้าของสายรัดประหยัดน้ำมัน เตรียมหารือทนายฟ้องชาวเน็ตว่าสินค้าลวงโลก

โดย onjira_n

8 ก.ค. 2565

822 views

นาง ยุวดี บุญครอง ประธานกรรมการ บริษัท เอช บี พี อินโนเวชั่น จำกัด ผู้แทนจำหน่ายสายรัดประหยัดน้ำมัน ENsave ออกมาชี้แจงหลังมีการวิจารณ์ในโซลเชียล ว่า สายเป็นผลิตภัณฑ์ลวงโลก จนทำให้เกิดความเสียหายแก่ชื่อเสียงตนเองและบริษัทซึ่งกำลังเตรียมหารือกับทนายความเพื่อ ดำเนินการกับ คนที่โพสต์คอมเม้นต์ทำให้เสียหาย



นอกนี้ นาง ยุวดี ยังยืนยันว่าผลิตภัณฑ์ สายรัดประหยัดน้ำมัน Ensave ผ่านการทดสอบจากผู้ใช้จริง กว่า 100 คน ว่าเมื่อสายรัดไปพันท่อส่งน้ำมันเข้าหัวฉีด สายรัดจะปล่อยประจุไอออน ทำให้โมเลกุลน้ำมันเล็กลง ลดการเผาพลาญทำให้ประหยัดน้ำมัน แต่ต้องอยู่ในเงื่อนไข การขับขี่ความเร็วต้องไม่เกิน 90-120 กิโลเมตรต่อชั่วโมงและขึ้นอยู่กับชนิดรุ่นของรถด้วย

โดยทั้งนี้ บริษัท เอช บี พี อินโนเวชั่น จำกัด รับสินค้ามาจากผู้ผลิต และนำมาจัดจำหน่ายเท่านั่น ไม่ได้ป็นคนคิดค้น วิจัย หรือทดลองประสิทธิภาพของอุปกรณ์เอง



ส่วนเอกสาร 2 ฉบับ เป็นรายงาน ผลการตรวจสอบสารประกอบและแร่ธาตุที่พบในสายรัดการซึ่งระบุว่าทางบริษัทได้ส่งตัวอย่างไปตรวจสอบที่สถาบันเทคโนโลยี นิวเคลียร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) เพื่อรับรองว่า สายรัด Ensave แตกต่างจ่ากพลาสติกทั่วไป และเมื่อนำเครื่องวัดประจุไออน มาวัด สายรัดของแท้จะมีค่าประจุ ไอออนอยู่ 10000 ขึ้นไป



อย่างไรก็ตามผลิตภัณฑ์สายรัดประหยัดน้ำมันเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ทางนางยุวดีเพิ่งนำมาทำการตลาด ให้เพราะตนรู้จัก และสนิทสนมกับผู้ผลิตซึ่งมีโรงงานผลิตอยู่ในจังหวัดสงขลาที่ตอนนี้มีช่องทางจำหน่ายผ่านเพจเท่านั่น ในราคา 3800 บาท ยังไม่มีตัวแทนจำหน่ายเนื่องจากสินค้าเพิ่งเริ่ทผลิตได้เพียง 1





คุณอาจสนใจ

Related News