บันเทิง

เคลียร์ชัด! ‘หนุ่ม ศรราม’ แจงดรามาอดีตภรรยา ‘กุ้งพลอย’ หมดปลือก พร้อมจ่อฟ้องคนคอมเมนต์เสียหาย

โดย chutikan_o

26 ก.ค. 2565

3.5K views

คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว ‘หนุ่ม ศรราม’ ที่ก่อนหน้านี้มีหลายประเด็นเกิดขึ้น ทั้งเรื่องที่ให้อดีตภรรยา ‘กุ้งพลอย’ หรือ ‘ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์’ ส่งผลตรวจ ATK ก่อนมาเจอลูกสาว จนทำให้อดีตภรรยาไม่พอใจ ออกมาไลฟ์ฉะอดีตสามี จนกลายเป็นประเด็นดรามาสนั่นโซเชียล รวมถึงประเด็นที่เตรียมฟ้องชาวเน็ตรายหนึ่ง หลังอ้างว่า ‘น้องวีจิ’ เป็นหลานของตัวเอง และยังมีการต่อว่า หนุ่มด้วยถ้อยคำหยาบคาย ก่อนที่คู่กรณีจะโพสต์ขอโทษในภายหลัง



เรื่องที่ให้อดีตภรรยาตรวจ ATK ก่อนมาเจอลูกสาว หนุ่ม ศรราม บอกว่า ปกติเวลาติ๊กมาเจอลูก ก็ต้องส่งผลตรวจ ATK มาให้ก่อนอยู่แล้ว แต่เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน มีวันที่ติ๊กนัดมาเจอลูก แต่เขาไม่ได้ส่งผลตรวจมาให้ ก็เลยยังไม่ให้ลูกสาวไปเจอ เพราะเห็นว่าช่วงนี้โควิดติดกันง่ายขึ้น และน้องวีจิต้องไปโรงเรียนด้วย ก็รู้สึกเป็นห่วงความปลอดภัยของลูกสาว และห่วงลูกๆ ของคุณพ่อคุณแม่ท่านอื่นด้วย แต่ว่าตอนนี้ก็เคลียร์กับอดีตภรรยาเรียบร้อยแล้ว และติ๊กก็ได้มาเจอลูกแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งหนุ่มบอกว่าถ้าส่งผลตรวจมาก็จบแล้ว



แต่ปรากฎว่าหลังจากเคลียร์เรื่องผลตรวจ ATK จบ ก็มีประเด็นใหม่เกิดขึ้นอีก หลังจากติ๊กพาน้องวีจิไปทำกิจกรรมทำขนมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แล้วอยู่ๆ เครื่องทำขนมเกิดช็อต ซึ่ง หนุ่ม ศรราม ก็บอกว่าไม่ได้เห็นเอง แต่หลังกลับจากทำงานมาเจอลูก ก็เห็นลูกสาวดูหงอยๆ ก็เลยถามพี่เลี้ยงว่าน้องเป็นอะไร พี่เลี้ยงก็บอกว่าเครื่องทำขนมช็อต แต่โชคดีที่น้องไม่โดนอะไร แต่ก็ยังรู้สึกเป็นห่วงอยู่



ส่วนที่ติ๊กพาลูกสาวไปทำกิจกรรมทั้งต่อยมวยและขี่มอเตอร์ไซค์เด็กเล่นนั้น หนุ่ม ก็บอกว่าไม่อยากให้น้องเล่นอะไรที่มันผาดโผน หรืออะไรที่ดูไม่ค่อยปลอดภัย ทั้งที่มันยังไม่ถึงวัยเขา ถ้าถึงเวลาที่เขาชอบอะไร ค่อยให้เขาเลือก บางทีน้องอาจจะไม่อยากขี่มอเตอร์ไซค์ ไม่อยากต่อยมวยก็ได้ ไม่อยากจะใส่กางเกง เพราะว่าเขาเป็นผู้หญิง เขาอาจจะอยากแต่งตัวสวยๆ อยากจะทักเปียสวยๆ อยากจะใส่ชุดสวยๆ คืออยากให้ปล่อยเขาเลือกในสิ่งที่ชอบ ซึ่งหลังจากนี้ก็จะให้ทนายกับพี่เลี้ยงเป็นคนไปบอกกับติ๊ก ว่าไม่อยากให้น้องเล่นอะไรที่ผาดโผน หรืออะไรที่ดูไม่ค่อยปลอดภัย  



ถามว่าถ้าวันไหน หนุ่มไม่ว่างพาลูกไปทำกิจกรรมหรือเรียนพิเศษต่างๆ สามารถให้ติ๊กพาลูกไปแทนได้ไหม หนุ่ม บอกเลยว่า ไม่ได้ เพราะไม่ใช่หน้าที่ และเขาก็ไม่มีสิทธิ์ อนุญาตให้ติ๊กเจอลูกได้เดือนละ 2 ครั้งเท่านั้น



ส่วนโอกาสจะกลับมาเป็นครอบครัวได้อีกหรือไม่นั้น หนุ่ม บอกชัดเลยว่า "ไม่ครับ เพราะว่าผมทำดีที่สุดทุกอย่างแล้ว”



ส่วนประเด็นที่มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์อ้างว่า น้องวีจิเป็นหลาน แล้วใช้ถ้อยคำหยาบคายด่าทอ หนุ่ม ศรราม  หนุ่ม ก็เผยว่าหลังจากคู่กรณีโพสต์ขอโทษ ก็ได้ให้ทีมกฎหมายดำเนินการส่งจดหมายไปตักเตือนแล้ว และบอกว่าถ้ามีเหตุการณ์แบบนี้อีก ก็จะดำเนินคดีไปตามขั้นตอน ซึ่งไม่ใช่แค่รายนี้ แต่หมายถึงรายอื่นๆ ด้วย เพราะมีคอมเมนต์ในลักษณะนี้เยอะ แต่จะเลือกตอบเฉพาะคอมเมนต์ที่สุดจะทนแล้วจริงๆ หนุ่มไม่ได้มีหน้าที่ตักเตือนใคร มีหน้าที่แค่ดำเนินคดีเท่านั้น



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/pNGwBjF9Xt0

คุณอาจสนใจ

Related News