บันเทิง

ทำเพื่อลูก! ‘เจนี่’ ขึ้นศาลเอาผิดชาวเน็ตบูลลี่ลูกสาว ฟ้อง 10 ราย ติดคุกแล้ว 1 ราย

โดย chutikan_o

12 ก.ค. 2565

242 views

เมื่อเช้าวานนี้ (11 ก.ค. 65) นักแสดงสาว ‘เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ’ หรือ ‘เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร’ ก็ได้เดินทางไปที่ศาลอาญา รัชดา เพื่อไต่สวนมูลฟ้อง ในคดีที่ได้ยื่นฟ้องกลุ่มคนในโลกออนไลน์ที่โพสต์คอมเมนต์ว่าลูกสาว ซึ่งเรื่องราวเกิดขึ้นมาตั้งแต่ปลายปีหลังจากที่มีคนเข้ามาโพสต์และคอมเมนต์เชิงล้อเลียนหน้าตาลูกสาวอย่าง ‘น้องโนล่า’ ใส่ความด้วยถ้อยคำหยาบคาย ได้รับความเสียหายเกี่ยวกับครอบครัวและการเลี้ยงดูลูก จึงได้ฟ้องกระทำผิดฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา



เมื่อวานนี้มาไต่สวนมูลฟ้องคู่กรณีรายที่ 2 ที่ก็ไม่ได้เดินทางมาศาล ฝากให้ทนายความมาขอโทษ

เจนี่ บอกว่า ไม่ต้องการกระเช้า ที่ผ่านมาทุกรายที่ฟ้องไปก็ติดต่อมาขอโทษ ขอเจรจา แต่อยากให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย



เจนี่ ก็บอกอีกว่า ตอนนี้ได้ฟ้องดำเนินคดีไปทั้งหมด 10 ราย และทุกคนสามารถตามตัวได้ รายแรกได้ถูกตัดสินลงโทษจำคุกและปรับเงิน ซึ่งขอไม่บอกจำนวนเงิน แต่เมื่อได้มาก็นำไปบริจาคทำบุญทั้งหมด ซึ่งที่ผ่านมาในทุกรายจะมีการส่งคนมาขอเจรจาแต่ไม่ขอรับคำเจรจาใดๆ เพราะแต่ละคนได้ทำหลายๆ ครั้ง ซึ่งผ่านการคิดมาแล้ว



พร้อมกับบอกว่าที่ผ่านมา ยอมทุกครั้ง เพราะคิดว่าเป็นคนของประชาชน แต่นี่มันก้าวล้ำเกินไป มาพาดพิงถึงลูก ในฐานะคนเป็นแม่ มีหน้าที่ต้องปกป้องลูก อะไรที่เกี่ยวกับลูกถ้าเจนี่ทำได้เจนี่ก็จะทำ วันนี้เดินทางมาศาลครั้งแรกก็ตั้งใจที่จะมาเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับลูกของเรา และเจนี่ไม่ได้ทำผิด ถือว่าได้ปฏิบัติหน้าที่ของแม่แล้ว ต่อให้มาขึ้นศาลอีกกี่ครั้ง ใช้เวลาอีกเป็นปีก็จะมา


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/0l9YE9Tx0cI

คุณอาจสนใจ

Related News