บันเทิง

'แพรวา ณิชาภัทร' ลั่นไม่ใช่สนามอารมณ์ เผยถ้ามีคนด่า จะฟ้องเอาเงินไปทำบุญ

โดย paweena_c

30 มิ.ย. 2565

964 views

'แพรวา ณิชาภัทร' เตรียมฟ้องชาวเน็ต เอาเงินไปทำบุญ บอกไม่ใช่สนามอารมณ์ของใคร

นักร้องและนักแสดงสาว 'แพรวา ณิชาภัทร' ที่พึ่งจะหายจากอาการป่วยโควิด 19 รอบ 2 ก็มาออกงาน ที่เจ้าตัวบอกว่ารอบนี้เป็นอาการหนักกว่ารอบแรก นอนซม ปวดตัวมาก ไอราวกับว่าคอจะแตก และมีน้ำมูกเยอะมาก จนต้องแอดมิดเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลนอนกว่า 10 วัน ซึ่งเชื้อค่อนข้างเยอะ แต่โชคดีไม่ลงปอด และทำเอาเจ้าตัวนอยด์เพราะแพร่เชื้อทำคนรอบตัวติดจากตัวเองเยอะ

สุขภาพหายพึ่งจะหายโควิด19 พอถามถึงเรื่องสุขภาพใจที่เจ้าตัวก็บอกว่าตอนนี้หายดีแล้ว แต่ที่เห็นโพสต์ภาพ แต่งตัวเซ็กซี่ก็แค่กลับมาเป็นตัวเรา แต่ที่ผ่านมาเราพยายามเป็นคนดีให้เขา พยายามไม่เป็นตัวเอง และ อายุเรามันก็ถึงวัยที่เหมาะสม สมควรแล้ว แต่ตอนนี้ก็โสดสนิทไม่มีใครเข้ามา

แต่ต้องบอกว่าหลังจากมีข่าวต่าง ๆ ก็มีคนเข้ามาด่า 'แพรวา' ก็บอกว่าจริง ๆ ก็อยากฟ้องนะ รู้สึกว่าคนเรามันต้องด่ากันขนาดนี้เลยเหรอ ตั้งแต่หนูเข้าวงการมา ยอมเงียบมาตลอด รู้สึกว่าวันนึงทุกคนจะเข้าใจว่าทำไมเราเงียบ เหมือนพูดก็โดนด่า ไม่พูดก็โดนด่า

ก็รู้สึกว่าไม่ได้เข้าวงการมาเพื่อเป็นสนามอารมณ์ของใครค่ะ หลังจากนี้ว่าจะไม่ยอมแล้ว เพราะมันส่งผลต่อสุขภาพ จะเป็นมิสสน.แล้ว ถ้าฟ้องจะไม่รับกระเช้ารับเป็นเงินสดเท่านั้น ฟ้องเริ่มได้ตั้งแต่กี่บาท ถึง 10 ล้านเลยเหรอ เส้นทางเศรษฐีมาก (หัวเราะ) งั้นต่อไปจะฟ้องไปทำบุญ

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/F55qMR14c5k

คุณอาจสนใจ

Related News